The Moving Dead cho iOS 1.3 Game bắn zombie đồ họa trắng đen độc đáo

Tải về

3 (1) Funny Hobos Miễn phí 597

The Moving Dead là một game sinh tồn trong đó bạn săn lùng zombie và những kẻ tấn công động vật điên rồ để thu thập tiền xu và mở khóa các nhân vật.

Chạm và kéo để di chuyển nhân vật của bạn trong The Moving Dead 

Tham gia game hành động arcade này, bạn sẽ phải giúp rất nhiều nhân vật sống sót trong những khu vực có đầy mối đe dọa và các yếu tố khác.

Để làm vậy, tất cả những gì bạn cần làm là chạm và giữ ngón tay trên màn hình, vuốt để điều khiển nhân vật di chuyển theo hướng bạn muốn. Né tránh những kẻ thù độc ác như thây ma, động vật hung dữ và nhân vật phát nổ, đồng thời thu thập tiền xu, cứu những nhân vật người que đang gặp nguy hiểm.

Tải game The Moving Dead cho iOS

Có rất nhiều loại kẻ thù mà bạn có thể tiêu diệt trong game The Moving Dead, gồm các thây ma đi bộ, thây ma béo ịch có thể phát nổ khi bạn đứng gần, những con vịt điên, khủng long khổng lồ vô cùng nhanh và mạnh… rất nhiều kẻ thù khác đang chờ bạn khám phá và tiêu diệt. Đừng để chúng tiến đến gần sát bạn.

Chiến đấu để bảo vệ chính mình và thu thập các anh hùng mới

Khi chơi, bạn có thể gặp gỡ những nhân vật khác nhau bị giam giữ trong tủ kính. Nếu đến gần, bạn có thể giúp họ thoát ra, nâng cao cơ hội tiến lên cấp độ tiếp theo. Hơn nữa, càng chơi thì game càng khó.

Mục tiêu của bạn trong game The Moving Dead là sống sót, chống lại các làn sống thây ma và quái vật. Lưu ý rằng, game khá máu me nên cân nhắc trước khi tải game nếu bạn là người sợ máu.

Nói tóm lại, The Moving Dead là một game vui nhộn, nơi bạn có thể nhuốm đỏ khung cảnh trắng đen. Tấn công kẻ thù cho tới khi bạn nhìn thấy đầy máu trong khung cảnh và tất cả kẻ thù bỏ mạng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.665
  • Lượt tải: 597
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: The Moving Dead

Liên quan, thay thế