The Lord of the Rings: Legends of Middle-earth cho iOS 2.4.1 Game chúa tể những chiếc nhẫn trên iPhone/iPad

Tải về

4,7 (3) Kabam Miễn phí 81 Dung lượng: 98,5 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên

The Lord of the Rings: Legends of Middle-earth for iOS là sự kết hợp độc đáo giữa thể loại game nhập vai đánh quái với chiến thuật thẻ bài, cho phép chơi miễn phí trên iPhone, iPad, iPod Touch.

Game nhập vai đánh quái đặc sắc

The Lord of the Rings: Legends of Middle-earth lấy đề tài từ bộ phim "Chúa tể của những chiếc nhẫn" quen thuộc, trong đó nhiệm vụ của người chơi là lập lại cán cân của sự tự do trong khu vực Middle-earth. Đi theo sự chỉ dẫn của Gandaft và nhập vai một trong 4 lớp nhân vật - người lùn, yêu tinh, con người hoặc tộc người Hobbit với nhiệm vụ mang tên One Ring, người chơi sẽ phải tiêu diệt toàn bộ các phe phái đối địch trong tựa game nhập vai kết hợp thu thập nhân vật đặc sắc này.

Video giới thiệu game nhập vai chiến thuật The Lord of the Rings

Xuyên suốt bản đồ game The Lord of the Rings: Legends of Middle-earth, người chơi sẽ cùng khám phá vương quốc "Chúa nhẫn" và chiêu mộ những nhân vật anh hùng nổi tiếng như Aragorn, Boromir, Legolas, Frodo... để xây dựng một tổ đội mạnh mẽ. Mỗi anh hùng sẽ sở hữu năng lực đặc biệt riêng và khi kết hợp với nhau thì lại tạo thành hệ thống kỹ năng vô cùng hiệu quả. The Lord of the Rings sở hữu lối chơi khá đa dạng khi cho phép game thủ tham gia các trận đánh với quái vật Sauron dưới dạng tổ đội theo lượt hoặc bước vào đấu trường PvP để đối đầu với người chơi thực trên toàn thế giới. Bạn đã sẵn sàng để trở thành anh hùng huyền thoại vùng Middle-earth chưa?

Game chiến thuật thẻ bài

Tính năng chính game The Lord of the Rings: Legends of Middle-earth

Chiêu mộ anh hùng huyền thoại trong "Chúa nhẫn"

  • Chiêu mộ hơn 100 nhân vật từ phim Chúa tể những chiếc nhẫn với kỹ năng đặc biệt.
  • Xây dựng tổ đội anh hùng mạnh nhất vùng Middle-earth bằng cách nâng cấp và huấn luyện từng thành viên.

Khám phá thế giới trong "Chúa nhẫn"

  • Chu du trong thế giới 3D tuyệt đẹp, băng qua các khu vực quen thuộc như Rohan, Gondor, Mordor... song song với cốt truyện trong game.
  • Chỉ huy tối đa 3 tổ đội với nhiều loại anh hùng và tham gia loạt chiến dịch trong rừng sâu.

4 lớp nhân vật

Tham gia liên minh toàn cầu

  • Tự xây dựng liên minh mới hoặc tham gia liên minh sẵn có để cùng nhau chiến đấu trong các trận đánh quy mô lớn.
  • Kiểm tra kỹ năng của tổ đội do mình chỉ huy trong trận đánh liên minh Scrimmage.
  • Kết hợp với người chơi thực để đánh trùm và kiếm phần thưởng lớn.

Trận đánh PvP trên đấu trường rực lửa

Thể hiện sức mạnh của bang hội trên đấu trường bằng cách cạnh tranh với hàng ngàn game thủ thế giới. Cùng tham gia sự kiện PvP với phần thưởng giá trị cho người chiến thắng!

Khám phá thế giới Chúa nhẫn

Lưu ý quan trọng:

  • Yêu cầu kết nối mạng trong khi chơi.
  • Hỗ trợ iPhone 3GS, iPod Touch thế hệ thứ 3, iPad 2 trở lên.
  • Yêu cầu thiết bị chạy iOS 6.0 trở lên.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ.

Hướng dẫn chơi game The Lord of the Rings: Legends of Middle-earth

Tham gia đấu trường PvP rực lửa:

Đây là cơ hội để người chơi The Lord of the Rings thi đấu đối kháng với những người chơi thực và phần thưởng đương nhiên là không hề nhỏ. Để có cơ hội bước vào đấu trường này, trước tiên bạn cần chọn chế độ chơi chiến dịch. Sau khi đạt level theo yêu cầu và khám phá xong bản đồ, người chơi sẽ nhận được thông điệp của Gandalf và sẵn sàng cho những trận đấu căng thẳng này.

Trên đấu trường, bạn sẽ đánh đối kháng với game thủ thực bằng nhân vật mà mình đang sở hữu, bao gồm cả trùm quái. Bạn có thể chọn đấu trường trong nhiều tùy chọn có sẵn, tất nhiên không thể quên khâu kiểm tra yêu cầu sự kiện trước khi tham gia trận đánh.

Tham gia trận PvP đối kháng

Khi đã vào tới đấu trường bạn mới được biết các thông tin như thứ hạng cỗ bài, chỉ số sức mạnh, tấn công hay ticket của mình. Lúc này, người chơi được phép điều chỉnh lại tổ đội chiến đấu trước khi bước vào trận đánh thực sự. Nếu chiến thắng, bạn sẽ phải thu thập Might để nhận thưởng. Danh sách phần thưởng cho biết những gì bạn có sau khi đạt được từng mốc thành tích nhất định, phần thưởng sẽ được chuyển vào hộp quà tặng khi đáp ứng được yêu cầu của từng Might.

Để bước vào đấu trường bất kỳ, bạn cần có ticket (vé). Ticket cho phép bạn đấu với người chơi thực và ghi điểm để quy đổi thành quà tặng. Sau khi xem mô tả về đối thủ, bạn có thể quyết định lựa chọn hay không. Lưu ý là người chơi sẽ được sắp xếp theo mức độ khó là Challenging, Formidable và Merciful. Hãy dựa vào thực lực của mình để chọn đối thủ vừa sức nhất.

Khám phá hệ thống nhiệm vụ:

Khi chơi game lần đầu, người chơi The Lord of the Rings sẽ được truy cập tự động vào chế độ chơi chiến dịch. Để khám phá bản đồ nhiệm vụ và hoàn thành cốt truyện, hãy truy cập mục Quest trong thực đơn chính và chọn Map. Nhấn Explore để khám phá bản đồ chi tiết hơn.

Hệ thống bản đồ nhiệm vụ

Bạn có thể kiếm được vàng, thẻ bài và Charm từ bản đồ. Việc khám phá bản đồ sẽ tiêu tốn của bạn stamina tuy nhiên đừng lo vì chỉ số này sẽ tự khôi phục theo thời gian. Song song với quá trình khám phá bản đồ, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều loại kẻ thù khác nhau. Sau khi khám phá 100% bản đồ, bạn sẽ mở khóa phần chơi mới với nhiều thẻ bài và của cải.

Nâng cấp nhân vật:

Khi nâng cấp một anh hùng bất kỳ, bạn sẽ tiêu tốn một thẻ bài để lên cấp, tăng sức mạnh hay kéo dài tuổi thọ cho nhân vật đó. Khi muốn nâng cấp anh hùng trong tổ đội, truy cập mục Fellowship trên thực đơn chính và chọn Upgrade. Anh hùng được chọn nâng cấp sẽ chuyển qua màn hình huấn luyện. Người chơi sẽ kéo thẻ bài dùng để nâng cấp anh hùng và nhấn Enhance để hoàn tất quy trình.

Chiêu mộ quân mới

Cách chiêu mộ anh hùng:

Người chơi The Lord of the Rings: Legends of Middle-earth for iOS cần chiêu mộ thêm quân mới để nâng cấp và tùy biến tổ đội trong các trận đánh khác nhau. Truy cập thực đơn chính, chọn Summon để bắt đầu quá trình tuyển quân rất quan trọng này.

Kiểu chiêu mộ anh hùng sẽ mang về cho bạn những anh hùng 3 sao trở lên. Người chơi sẽ mất đi 1 Stone hay 210 Mithril cho công việc này. Để sở hữu Stone, bạn cần mua trong cửa hàng game, trên đấu trường hoặc thỉnh thoảng bắt gặp trong nhiệm vụ khám phá bản đồ.

Kiểu chiêu mộ quân cơ bản cũng sẽ tuyển được anh hùng 3 sao trở lên. Người chơi sẽ nhận một thẻ bài nếu chi ra 200 Charm và tối đa 10 thẻ bài cho mỗi lần chiêu mộ. Nghĩa là việc tuyển quân cơ bản sẽ tiêu tốn 2000 Charm trong kho cho mỗi anh hùng mà bạn thu về. Charm được tìm thấy khi khám phá bản đồ hay nhận thưởng từ các trận đánh PvP.

Xây dựng tổ đội mạnh nhất

Cách thứ 3 là chiêu mộ quân cao cấp 3 sao trở lên. Gói này bao gồm 10 thẻ bài cực hiếm hoặc nếu may mắn bạn sẽ có thẻ bài thứ 11 miễn phí. Gói đặc biệt có giá 2100 kim cương. Đừng quên cơ hội kiếm các gói ưu đãi đặc biệt trong Summon Store vì chúng chỉ được cung cấp trong thời gian ngắn. Người chơi cần kiểm tra hộp thư hay phần thông báo trong thực đơn chính thường xuyên để không bỏ lỡ bất kì ưu đãi nào.

Đồ họa 3D sắc nét, âm thanh bi tráng và sự kết hợp tuyệt vời giữa thể loại nhập vai với chiến thuật thẻ bài đã góp phần tạo nên một phiên bản game "Chúa tể những chiếc nhẫn" chất lượng như The Lord of the Rings: Legends of Middle-earth. Giống như các trò chơi miễn phí khác, The Lord of the Rings cũng chứa các gói IAP mất phí với giá khá cao, tuy nhiên, người chơi hoàn toàn có thể chọn cách "cày" game, tích cực tham gia các chiến dịch, sự kiện, trận PvP... để kiếm vật phẩm, tài nguyên thay vì sử dụng tiền thật. Nếu yêu thích bộ phim "Chúa nhẫn" nổi tiếng, hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua phiên bản game thú vị này!

Minh Lộc

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.4.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 98,5 MB
  • Lượt xem: 254
  • Lượt tải: 81
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm