The King of Fighters Destiny cho iOS 2.24.000 Siêu phẩm game đối kháng cho di động

Tải về

3 (3) Tencent Miễn phí 610

The King of Fighters Destiny cho iOS game đối kháng đỉnh cao được Tencent phát hành và được cấp phép bản quyền từ SNK dựa trên series King of Fighters nổi tiếng. Nay siêu phẩm này đã có mặt trên App Store để bạn tải về và trải nghiệm miễn phí.

Siêu phẩm đối kháng trên mobile
Siêu phẩm đối kháng trên mobile

The King of Fighters Destiny for iOS đưa bạn đến với những trận đấu khốc liệt không hồi kết diễn ra nhanh trong vòng 5 phút với hàng loạt võ sỹ khác nhau. Trò chơi có hệ thống chiến đấu cổ điển từ series KOF cũng như thêm các yếu tố MMO như trận đấu PvP và PvE trong game, bao gồm dàn nhân vật biểu tượng - Kyo Kusanagi, Iori Yagami, Mai Shiranui và nhiều hơn nữa.

Bên cạnh đó, game còn có các trận chiến 3 v 3 thách thức người chơi với chiến thuật xây dựng đội nhóm và khả năng chiến đấu. Tại chế độ này, bạn lập team gồm 3 nhân vật yêu thích, chọn vị trí của họ và thực hiện các đòn tấn công đặc biệt để triển khai combo vào đối thủ của mình.

Đắm chìm trong những pha võ thuật đỉnh cao
Đắm chìm trong những pha võ thuật đỉnh cao

Trong các nhiệm vụ một người chơi, có nhiều điều thú vị để bạn khám phá. Chẳng hạn như bạn có thể nhặt đồ và ném chúng về phía đối thủ tương tự như các tựa game Beat’em up cũ. Khi chơi game, bạn sẽ được thưởng EXP và vật phẩm. EXP cho phép bạn nâng cấp và khi lên level, bạn có quyền truy cập vào nhiều màn chơi và nhiệm vụ theo cốt truyện hơn.

Nhiều vật phẩm bạn có được có thể sử dụng để mở khóa các tính năng mới, nâng cấp nhân vật hoặc mở khóa những bước di chuyển đặc biệt mới. Game cung cấp một cây nâng cấp chi tiết, nơi bạn có thể chọn bước di chuyển đặc biệt của nhân vật mà mình muốn mở khóa hoặc nâng cấp. Tất nhiên, người chơi có thể đẩy nhanh quá trình này bằng cách sử dụng đơn vị tiền tệ trong game - kim cương xanh mà được mua bằng tiền thật.

Gặp gỡ các nhân vật huyền thoạiGặp gỡ các nhân vật huyền thoại

Với hệ thống nhân vật biểu tượng, đấu trường trận đấu nghẹt thở và những bước di chuyển mạnh mẽ trong nền độ họa 3D tuyệt đẹp, The King of Fighters Destiny cho iOS chính là trò chơi hoàn hảo dành cho fan của KOF trên toàn thế giới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.24.000
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 757,3 MB
  • Lượt xem: 1.386
  • Lượt tải: 610
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm