The Great Ace Attorney Chronicles Game Luật sư phá án lừng danh Ace Attorney

Tải về

5 (1) CAPCOM Tính phí 105 Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10 (64 bit)

Đắm mình trong một thế giới kịch tính nhưng cũng đầy lôi cuốn của những trận chiến thu thập bằng chứng, suy luận và xử án của luật sư tân binh Ryunosuke trong game phiêu lưu The Great Ace Attorney Chronicles đến từ CAPCOM - nhà phát hành của Resident Evil Village!

Bước vào những vụ biện hộ kết hợp xử án ly kỳ trong thế giới Ace Attorney
Bước vào những vụ biện hộ kết hợp xử án ly kỳ trong thế giới Ace Attorney

Download The Great Ace Attorney Chronicles

Lấy bối cảnh ở Nhật Bản và Anh cuối thế kỷ 19, game phá án The Great Ace Attorney Chronicles bao gồm 5 vụ án giết người bí ẩn chứa đầy kịch tính, dí dỏm và cả xoắn não từ di sản của Ace Attorney. Hãy tham gia cùng Ryunosuke Naruhodo từ loạt game chính Phoenix Wright và tìm cách khám phá những bí mật đằng sau một âm mưu tội phạm quốc tế, đồng thời giải quyết một loạt các vụ án phức tạp trên hành trình này.

Thẩm vấn các nhân chứng, xem xét bằng chứng và manh mối
Thẩm vấn các nhân chứng, xem xét bằng chứng và manh mối

Trong mỗi vụ án của The Great Ace Attorney Chronicles, bạn sẽ thẩm vấn các nhân chứng, xem xét bằng chứng và manh mối, đồng thời cố gắng tìm hiểu ý định xấu xa đằng sau tội ác trước khi tiến đến phòng xử án. Tại tòa, bạn sẽ nghe lời khai, kiểm tra chéo các nhân chứng và đưa ra bằng chứng. Và tất nhiên, bạn cần có dữ kiện cần thiết để phản bác lại những tuyên bố của bên công tố và chứng minh thân chủ của mình vô tội.

Chứng minh thân chủ của mình vô tội trong các phiên tòa
Chứng minh thân chủ của mình vô tội trong các phiên tòa

Game luật sư The Great Ace Attorney Chronicles cũng bao gồm một tính năng hỗ trợ trong trường hợp bạn đi vào ngõ cụt trong cuộc điều tra, vì vậy ngay cả khi đây là lần chơi Ace Attorney đầu tiên, bạn vẫn có thể tham gia vào cuộc phiêu lưu nghiệp dư của mình một cách dễ dàng!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 186
  • Lượt tải: 105
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10 (64 bit)
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế