The Grand Mafia cho iOS Game chiến lược thống trị thế giới ngầm mafia

Tải về

3 (1) Yottagames Miễn phí 06

The Grand Mafia là một game chiến lược theo sau thành công của các trò chơi như Mafia City, đưa người chơi vào vai trùm mafia khét tiếng, lãnh đạo thế giới ngầm. Tại đây, bạn có nhiệm vụ lấy lại những địa bàn đã mất và trở thành lãnh chúa, thống trị toàn thành phố.

Tham gia thế giới ngầm trong The Grand Mafia và thực hiện vụ cướp những tài nguyên quan trọng
Tham gia thế giới ngầm trong The Grand Mafia và thực hiện vụ cướp những tài nguyên quan trọng

Tải game The Grand Mafia cho iOS

Các fan của thể loại này chắc chắn sẽ thích thú với lối chơi của The Grand Mafia. Thoạt nhìn, game tương tự như các game Rise of the Kings, War and Order và Mafia City đã nói ở trên.

Bạn sẽ xây dựng một cơ sở hoạt động ngày càng lớn và mở rộng hơn bằng cách xây dựng các văn phòng mới, nâng cấp những cái hiện có và chiêu mộ vô số sát thủ. Mặc dù The Grand Mafia cho người chơi tự do hơn, nhưng nó cũng khuyến khích bạn hoàn thành các mục tiêu hoàn tất các chương.

Lãnh đạo băng đảng của bạn chiến đấu
Lãnh đạo băng đảng của bạn chiến đấu

Cho dù tham gia một băng đảng hay tấn công các đối thủ, game MMO chiến lược này vẫn kết nối bạn với những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới. Grand Mafia cũng cung cấp nhiều sự kiện và giải đấu để tham gia, giúp trò chơi luôn cạnh tranh.

Tùy chỉnh các phương tiện
Tùy chỉnh các phương tiện

Trên hết, game The Grand Mafia có một câu chuyện thú vị liên quan đến các tựa game lớn cùng thể loại, như Goodfellas, The Sopranos, và The Godfather. Nếu bạn là người yêu thích các trò chơi chiến lược, quản lý và mafia, thì đừng bỏ qua The Grand Mafia.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 273,3 MB
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: The Grand Mafia

Liên quan, thay thế