The Ghost cho Android 1.27 Game kinh dị Bệnh viện ma ám

Tải về

3,9 (7) Gameplier Miễn phí 2.036

The Ghost là một trò chơi kinh dị sinh tồn co-op theo kiểu trốn thoát khỏi căn phòng. Game xoay quanh câu chuyện về một bệnh viện ma ám nơi bạn đang điều trị và trải qua nhiều tình huống kinh hoàng.

The Ghost là game kinh dị sinh tồn co-op theo kiểu trốn thoát khỏi căn phòng
The Ghost là game kinh dị sinh tồn co-op theo kiểu trốn thoát khỏi căn phòng

Cốt truyện của game The Ghost cho Android

Bệnh viện New Wishlie

Trong game The Ghost, bạn đã nhập viện và điều trị hàng ngày cùng với vài người bạn ở Bệnh viện New Wishlie được 2 tuần, và hôm nay là ngày được xuất viện. Nhưng một điều kỳ lạ đã xảy ra. Bạn thức dậy lúc 2h sáng và thấy tất cả các bệnh nhân trong bệnh viện đều biến mất, ngoại trừ bạn và những người bạn của mình. Cánh cửa ra vào cơ sở chữa bệnh này cũng bị khóa là và mọi thứ trở nên u ám, lộn xộn khác thường.

Bạn đọc tạp chí về bệnh viện và biết thông tin khủng khiếp rằng hóa ra nơi đây bị ma ám. Bây giờ, dường như lối thoát duy nhất là đi qua cánh cửa ở nhà để xe. Nhưng liệu bạn có thể tới được đó trước khi hồn ma nuốt chửng linh hồn bạn.

Game đi theo lối chơi sinh tồn co-op tương tự như Identity V
Game đi theo lối chơi sinh tồn co-op tương tự như Identity V

Trường trung học phổ thông

Emily và Leila là học sinh cùng trường và cũng là bạn thân của nhau. Họ sống trong một ngôi nhà nhỏ ở một thị trấn hầu như không có người ở. Hôm đó là Chủ nhật, và họ thường cùng nhau đến nghĩa trang. Nhưng lần này, vì một số lý do, Emily cảm thấy tốt hơn là cô nên ở nhà. Vậy là cô quyết định ở nhà. Nhìn ra ngoài cửa sổ, Emily thấy một sinh vật lạ đang bò sau lưng em gái mình... Ngày hôm sau, sau khi Leila vắng mặt, cô chạy đến trường cầu cứu. Trên đường vào trong trường, cổng trường chính đóng lại sau lưng cô. Bây giờ, khi bị nhốt trong khu vực trường học, điều tiếp theo cô nhận thấy là những học sinh đang đấu tranh để sinh tồn...

The Ghost vừa cập nhật một câu chuyện mới lấy bối cảnh trường trung học
The Ghost vừa cập nhật một câu chuyện mới lấy bối cảnh trường trung học

Tải game The Ghost cho Android

Game ma The Ghost đi theo lối chơi sinh tồn co-op tương tự như Identity V. Nếu ở trong vai người sống sót, bạn cần biết phối hợp với những người chơi khác để đảm bảo an toàn và hoàn thành mục tiêu. Liệu tập trung lại để cùng hành động hay chia nhỏ nhóm của bạn sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn?

Bạn vào vai nhóm người sống sót hoặc ma quỷ
Bạn vào vai nhóm người sống sót hoặc ma quỷ

Hãy thật thận trọng và ghi nhớ rằng, đừng nên ở một mình quá lâu. Bạn sẽ cùng với tối đa 5 người bạn khác. Nếu chơi trong vai người sống sót, mục tiêu là thoát khỏi bệnh viện ma ám rùng rợn này. Nếu vào vai con ma, đừng để những người khác sống sót thoát khỏi đây.

Bối cảnh bệnh viện rùng rợn
Bối cảnh bệnh viện rùng rợn

Game The Ghost được thiết kế với bầu không khí buổi đêm tối tăm khiến tầm nhìn hạn chế. Bên cạnh đó, khung cảnh bệnh viện hoang vắng, các sinh vật kỳ dị, hành động bất thường và âm nhạc càng làm tăng độ rùng rợn cho game. Nếu bạn là một người yếu tim thì hãy cân nhắc trước khi tải về nhé!

Nói chung, The Ghost là một game kinh dị tuyệt vời để bạn và bạn bè cùng giải trí.

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.27
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 78 MB
  • Lượt xem: 7.055
  • Lượt tải: 2.036
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: The Ghost

Liên quan, thay thế