The Centennial Case: A Shijima Story Pre-Purchase Game phá án phong cách Nhật lôi cuốn

Tải về

5 (1) Square Enix Tính phí 03 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Làm sáng tỏ những bí ẩn về cái chết và tìm câu trả lời cho sự sống trong game phiêu lưu trinh thám phong cách Nhật The Centennial Case: A Shijima Story.

Nhân vật chính của The Centennial Case là nhà văn trinh thám Haruka Kagami
Nhân vật chính của The Centennial Case là nhà văn trinh thám Haruka Kagami

Download The Centennial Case: A Shijima Story

The Centennial Case: A Shijima Story là câu chuyện về Shijima - một gia tộc đã phải hứng chịu một chuỗi những cái chết không thể giải thích được trong suốt một thế kỷ. Khi Haruka Kagami, một tiểu thuyết gia bí ẩn, đến thăm gia đình Shiijma, cô sẽ phải điều tra bốn vụ án giết người khác nhau - xảy ra ở những thời điểm khác nhau. Sự thật đằng sau tất cả đang chờ được phanh phui…

Điều tra bốn vụ án giết người ở các thời điểm khác nhau
Điều tra bốn vụ án giết người ở các thời điểm khác nhau

Trong The Centennial Case, bạn sẽ theo dõi một vụ án giết người hàng loạt diễn ra trong suốt một thế kỷ. Bốn vụ đã được thực hiện trong ba khoảng thời gian khác nhau - 1922, 1972 và 2022. Mỗi phần game sẽ bao gồm ba giai đoạn - Incident, Reasoning và Solution, lôi kéo người chơi vào những tình tiết ly kỳ của vụ án. Hãy tìm hiểu những khoảng thời gian này, thu thập manh mối và giải mã kỳ án 100 năm!

Lựa chọn giả thuyết đúng để xác định kẻ sát nhân
Lựa chọn giả thuyết đúng để xác định kẻ sát nhân

Gameplay của The Centennial Case: A Shijima Story

Nhân vật chính của game là Haruka Kagami, một nhà văn trinh thám mới nổi. Bạn sẽ vào vai cô ấy và tìm cách phá các vụ án giết người. Mỗi vụ án mạng bao gồm ba phần:

  • Incident: Chứng kiến toàn bộ vụ giết người từ đầu đến cuối. Các chìa khóa cần thiết để giải quyết những bí ẩn xung quanh vụ án có thể được tìm thấy trong chính video sự việc.
  • Reasoning: Tập hợp [Clue] và [Mystery] được tìm thấy trong giai đoạn Incident và tạo ra một giả thuyết trong không gian nhận thức của bạn. Bạn có thể tạo ra nhiều giả thuyết, nhưng không phải tất cả chúng đều đúng. Một số điều bạn khám phá có thể dẫn bạn đến con đường sai lầm.
  • Solution: Xác định kẻ giết người dựa trên giả thuyết bạn đã tạo ra trong giai đoạn Reasoning. Lựa chọn giả thuyết đúng để xác định kẻ sát nhân. Khi đối mặt với một thủ phạm phức tạp hơn, hắn có thể sẽ bác bỏ lời buộc tội, vì vậy hãy phản pháo lại bằng lý lẽ của bạn!
Tập hợp manh mối để tạo ra các giả thiết
Tập hợp manh mối để tạo ra các giả thiết

Nếu yêu thích The Centennial Case, bạn có thể tham khảo các trò chơi mô phỏng trinh thám ly kỳ do người thật đóng như: Night Book, Erica, AIDA, I Saw Black Clouds,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Purchase
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế