The Callisto Protocol Ra mắt bom tấn sinh tồn kinh dị 2022

Tải về

5 (2) KRAFTON Tính phí 124 Ngày: Yêu cầu: Windows 10/11 64-bit

The Callisto Protocol là bom tấn sinh tồn kinh dị 2022 dưới bàn tay nhào nặn của những người đã tạo ra PUBG: BATTLEGROUNDSThunder Tier One. Sống sót để thoát khỏi nỗi kinh hoàng mang tên Callisto đồng thời giải mã bí mật đen tối về Mặt trăng chết trên sao Mộc.

The Callisto Protocol là tuyệt phẩm kinh dị sinh tồn năm 2022 với lối chơi bắn súng hành động hấp dẫn
The Callisto Protocol là tuyệt phẩm kinh dị sinh tồn năm 2022 với lối chơi bắn súng hành động hấp dẫn

The Callisto Protocol PC đưa bạn vào trải nghiệm kinh dị sinh tồn góc nhìn thứ 3, bối cảnh là 300 năm sau. Người chơi vào vai Jacob Lee, tù nhân tại Black Iron Prison - nhà tù được bảo vệ nghiêm ngặt trên Mặt trăng của sao Mộc, gọi là Callisto.

Khi các tù nhân biến thành sinh vật quái dị, nhà tù rơi vào cảnh hỗn loạn chưa từng thấy. Để sống sót, Jacob phải đứng lên chiến đấu để thoát khỏi địa ngục kinh hoàng này và tìm đường đến nơi an toàn. Có những bí mật được chôn vùi dưới bề mặt của Callisto.

The Callisto Protocol PC là game kinh dị rùng rợn, không dành cho người yếu tim
The Callisto Protocol PC là game kinh dị rùng rợn, không dành cho người yếu tim

Kết hợp giữa bắn súng và đấu cận chiến, Jacob sẽ thay đổi chiến lược linh hoạt để chống lại kẻ thù trong khi thu thập item để mở khóa vũ khí, thiết bị và khả năng mới.

Tính năng chính của game The Callisto Protocol

Trải nghiệm kinh dị khoa học viễn tưởng

The Callisto Protocol game đưa bạn vào trải nghiệm bắn súng kinh dị trong bầu không khí căng thẳng và tàn khốc. Lối chơi nhanh cùng mối đe dọa khắp mọi ngóc ngách biến thế giới này trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết…

Giải mã bí mật về sao Mộc

Bối cảnh của The Callisto Protocol là Mặt trăng chết thuộc sao Mộc năm 2320, nơi Jacob phải đối mặt với nỗi sợ hãi của chính mình, hạ gục sinh vật khát máu đang truy lùng anh vô cùng ráo riết để làm sáng tỏ bí mật về tập đoàn United Jupiter Company hùng mạnh.

Bối cảnh game là Mặt trăng chết trên sao Mộc, 300 năm của tương lai
Bối cảnh game là Mặt trăng chết trên sao Mộc, 300 năm của tương lai

Trận đánh chiến lược chết chóc

Gameplay của The Callisto Protocol là sự pha trộn giữa đối kháng và đấu tầm xa cùng kho vũ khí đồ sộ. Người chơi phải tiếp cận những kẻ thù đáng ghét, chặt tay chân và phá hủy chúng.

Khám phá Mặt trăng chết trên sao Mộc

Callisto là môi trường thù địch và bị cô lập trong vũ trụ, nơi diễn ra cuộc đấu tranh tuyệt vọng của người anh hùng Jacob. Những bí mật hàng thế kỷ về Callisto liệu có được làm sáng tỏ?

The Callisto Protocol - Digital Deluxe Edition

Nâng cấp trải nghiệm chơi game với gói nội dung Season Pass, được tặng kèm khi mua phiên bản Digital Deluxe Edition.

The Callisto Protocol - Digital Deluxe Edition bao gồm Season Pass với nhiều chế độ chơi, nội dung mới hấp dẫn
The Callisto Protocol - Digital Deluxe Edition bao gồm Season Pass với nhiều chế độ chơi, nội dung mới hấp dẫn

Season Pass bao gồm:

Outer Way Skin Collection: Tăng cường lớp áo giáp với Outer Way, sẵn sàng đối đầu với UJC, chiến đấu và sống sót trước nỗi kinh hoàng mang tên Callisto.

Contagion Bundle: Trải nghiệm kinh dị sinh tồn được nâng lên 1 bậc với chế độ chơi mới - Contagion. Với lượng đạn và máu giảm, độ khó có thể tùy chỉnh và khả năng mới, không có cơ hội thứ 2 để thoát khỏi nhà tù Black Iron Prison hay nỗi kinh hoàng đang ẩn nấp dưới bề mặt Callisto. Contagion Bundle cũng bao gồm 13 hình ảnh động về cái chết của Jacob và Watchtower Skin Collection.

Riot Bundle: Dấn thân vào khu vực mà chưa ai từng đặt chân đến trong Black Iron Prison để chiến đấu với làn sóng kẻ thù tàn bạo. Thu thập credit để nâng cấp vũ khí hoặc chế tạo loại mới, cố gắng sống sót sau cuộc tấn công dài hơi trong Riot - chế độ chơi hoàn toàn mới. Riot Bundle cũng bao gồm 12 hoạt ảnh kẻ thù hy sinh và bộ sưu tập Engineer Skin Collection.

Story DLC: Đắm chìm trong bí mật kinh hoàng của The Callisto Protocol.

Lối chơi kết hợp giữa bắn súng, đối kháng và đấu tầm xa hấp dẫn
Lối chơi kết hợp giữa bắn súng, đối kháng và đấu tầm xa hấp dẫn

Lưu ý: The Callisto Protocol có chứa hình bạo lực ghê rợn và trưởng thành nên không phù hợp với trẻ em.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 354
  • Lượt tải: 124
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/11 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế