The 257th Element Game Anime Nguyên tố thứ 257

Tải về

5 (1) REAL co.Ltd Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10/11

The 257th Element là một trò chơi mô phỏng kể chuyện mới trên Steam với cốt truyện độc đáo, có thể chơi bằng cách nhấp chuột và nhấn phím đơn giản. Game kể về một học sinh trung học Nhật Bản, Masakazu Tokimune, trải qua cuộc sống học đường hàng ngày của mình với những câu chuyện hài hước, bí ẩn và lãng mạn. Thời lượng game ước tính mất khoảng 10 tiếng để chơi.

The 257th Element là một game visual novel có cốt truyện độc đáo
The 257th Element là một game visual novel có cốt truyện độc đáo

Cốt truyện của game The 257th Element

Game phiêu lưu kể chuyện đồ họa Anime The 257th Element Steam lấy bối cảnh vào một thời điểm không xa hiện tại. Để tìm giải pháp cho vấn đề lương thực do dân số ngày càng tăng gây ra, mọi quốc gia đều đầu tư ngân sách khổng lồ vào nghiên cứu khoa học để tăng khối lượng thực phẩm với thời gian và năng lượng hạn chế nhất có thể.

Kết quả là, các nguyên tố mới có số thứ tự từ 119 trở lên lần lượt được phát hiện và tạo ra. Và cuối cùng, một nhà khoa học thiên tài ở Tokyo tên Hikojuro Araki đã thành công trong việc tạo ra nguyên tố thứ 256 là Araraginium, một nguyên tố mộng mơ tạo ra mọi sinh vật từ hư vô. Tuy nhiên, vào thời điểm diễn ra thí nghiệm chế tạo Araraginium đầu tiên trên thế giới, một sự cố bất ngờ, khiến nó đã lan rộng khắp Tokyo và biến mất.

Trải qua cuộc sống học đường với các tình huống hài hước, bí ẩn và lãng mạn
Trải qua cuộc sống học đường với các tình huống hài hước, bí ẩn và lãng mạn

Vài ngày sau, những sự việc kinh hoàng bất ngờ xảy ra khắp Tokyo - những người được cho là đã chết bắt đầu sống lại như thể họ chưa từng ra đi. Tất cả những người này đều có ký ức trước khi chết. Trên thực tế, họ đã qua đời trong khoảng thời gian từ sự cố đến 72 giờ trước đó. Do liên quan đến Araraginium, những người này được gọi là Araragi Human. Câu chuyện của game visual novel The 257th Element diễn ra vài năm sau đó ở Tokyo…

Các địa điểm nổi bật trong game The 257th Element

Trường trung học Shinsei Shonogamigakuen

Đây là ngôi trường nơi Tokimune và những người bạn của cậu theo học. Nó có nội thất dễ thấy với thiết kế kết hợp giữa hiện đại và tương lai. Trong trường có lớp học, nhà ăn và sân thượng để học sinh có thể đi lại. Tầng thượng được bao phủ bởi những bức tường vô hình mang phong cách tương lai để ngăn chặn bất cứ ai rơi ra ngoài, rất nhiều học sinh đến đó chơi trong giờ nghỉ trưa.

Game có lối chơi nhấp chuột và nhấn phím đơn giản
Game có lối chơi nhấp chuột và nhấn phím đơn giản

Hòn đảo nơi ước mơ thành hiện thực

Một hòn đảo bất ngờ xuất hiện ở Thái Bình Dương sau thí nghiệm và sự cố Araraginium. Nó đã trở thành một điểm thu hút khách du lịch như một hòn đảo kỳ diệu. Những khu rừng trông giống như rừng ngập mặn trên hòn đảo này mang đến khung cảnh mà bạn hiếm khi hoặc không bao giờ có thể tìm thấy ở vùng nước ven biển Tokyo. Ngoài cơ sở nghỉ dưỡng, nơi đây còn có chỗ cắm trại cho sinh viên.

Quán Cafe Chienyarou

Đây là một quán cà phê nơi Tokimune và bạn bè của cậu thường xuyên lui tới. Bạn có thể chơi tất cả các trò chơi cổ điển và đọc truyện tranh bao lâu tùy thích. Địa điểm này thậm chí còn có một nơi giải trí với sân chơi bowling và một không gian phong cách Nhật Bản, nơi bạn có thể thưởng thức trà chiều kiểu Nhật.

Có rất nhiều địa điểm thú vị để bạn khám phá trong The 257th Element
Có rất nhiều địa điểm thú vị để bạn khám phá trong The 257th Element game

Araragi Human

Araragi Human là những người đã qua đời trong khoảng thời gian từ khi xảy ra sự cố đến 72 giờ trước thí nghiệm Araraginium. Họ cũng giống như con người bình thường, ngoại trừ việc họ sẽ biến mất nếu không ai (ngoài Araragi Human) nhận ra họ. Nói cách khác, nếu không ai nhìn thấy một Araragi Human, người này sẽ biến mất ngay lập tức. Vì vậy, chính phủ đã lắp đặt một thiết bị camera vô hình được gọi là “Invisible Watcher” để theo dõi phần lớn các Araragi Human, nhằm ngăn họ biến mất.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: The 257th Element

Liên quan, thay thế