Text on Photo: Text Editor cho Android 1.2312.22 Ứng dụng thêm văn bản vào ảnh

Tải về

3 (1) QSoft Miễn phí 03

Text on Photo: Text Editor cho Android là một ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa, ghép ảnh trên di động được phát triển và phát hành trong thời gian vừa qua. Ứng dụng này, sẽ giúp cho chúng ta thêm văn bản vào hình ảnh trở nên đơn giản, cho dù đó là một câu trích dẫn, một câu nói gồm ba phần hay một lời chúc bạn muốn bày tỏ với ai đó bằng trình soạn thảo văn bản ảnh.

Tại ứng dụng này, sẽ đem đến cho người dùng nhiều tùy chọn để mình có thể thoải mái chèn chữ vào hình ảnh như: tự vẽ chữ hay sử dụng các mẫu có sẵn. App này cũng sẽ hỗ trợ nhiều tính năng thông minh hơn, giúp cho các bạn có những bức vẽ đẹp nhất và thoải mái thay đổi phong cách của mình.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Text on Photo: Text Editor cho Android

Thêm Văn bản vào Ảnh:

  • Dễ dàng chèn văn bản và chú thích vào ảnh của bạn chỉ với vài lần chạm. Tùy chỉnh phông chữ, màu sắc, kích thước và vị trí để đạt được giao diện mong muốn. Các tùy chọn chỉnh sửa văn bản cho phép bạn cá nhân hóa văn bản của mình với nhiều kiểu dáng khác nhau, bao gồm chữ in đậm, chữ nghiêng, gạch chân và nhiều hơn nữa.

Hiệu ứng chữ trên ảnh:

  • Text on Photo có các tính năng như đổ bóng cho chữ cũng như hiệu ứng bo viền, mỗi tính năng đều có thể tự điều chỉnh cường độ, hiệu ứng theo ý bạn.

Hơn 100 tùy chọn Phông chữ:

  • Khám phá bộ sưu tập phông chữ đa dạng và sôi động để tìm kiếm kiểu chữ hoàn hảo phù hợp với ý tưởng của bạn và cá nhân hóa hình ảnh của bạn. Ứng dụng cung cấp một thư viện phông chữ rộng lớn, bao gồm các kiểu dáng trang trí, chữ viết tay, hiện đại và cổ điển. Bạn có thể dễ dàng xem trước và chọn phông chữ lý tưởng cho việc chỉnh sửa văn bản trên ảnh của bạn.

Kho Hình nền có sẵn:

  • Nâng cao phong cách cá nhân của bạn bằng cách tạo ra những hình nền hay ảnh bìa tuyệt đẹp. Thêm văn bản để thể hiện phong cách, sở thích hoặc tâm trạng của bạn. Với khả năng chỉnh sửa văn bản của ứng dụng, bạn có thể điều chỉnh diện mạo văn bản để tạo ra những bố cục hấp dẫn mắt.

Thiệp chúc mừng độc đáo:

  • Tạo ra những thiệp chúc mừng đặc biệt và duy nhất cho các dịp như sinh nhật, kỷ niệm, ngày lễ và nhiều hơn nữa. Thêm văn bản và hình ảnh để tạo ra những lời chúc tốt đẹp và sáng tạo. Các tính năng chỉnh sửa văn bản của ứng dụng đảm bảo rằng thông điệp của bạn được trình bày đẹp mắt và được tùy chỉnh để phù hợp với phong cách của từng sự kiện.

Trích dẫn cảm xúc:

  • Tìm kiếm sự đồng cảm cảm xúc và gửi đi những thông điệp sâu sắc với những câu trích dẫn chân thành. Tạo ra những hình ảnh ý nghĩa và gửi đi những thông điệp khích lệ, lạc quan và cảm động. Các công cụ chỉnh sửa văn bản của ứng dụng cho phép bạn nhấn mạnh tinh thần của trích dẫn của mình bằng cách điều chỉnh phông chữ, kích thước và hiệu ứng.

Ngoài ra, ứng dụng Text on Photo: Text Editor còn cho phép người dùng truy cập vào nhiều màu sắc khác nhau để giúp bạn tạo ra tác phẩm nghệ thuật văn bản tuyệt đẹp. App này, sẽ mang đến cho bạn sự linh hoạt cao hơn bằng cách cho phép các bạn chọn từ các màu đơn lẻ hoặc độ chuyển màu để đạt được bức ảnh xuất sắc nhất.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2312.22
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 137
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về