Tenebris Pictura Game săn ma trong thời đại Victoria

Tải về

5 (1) Pentadimensional Games Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên

Tenebris Pictura là một trò chơi phiêu lưu hành động siêu thực, trong đó bạn sẽ thám hiểm trong nhiều chiều không gian để săn ma và giải các câu đố trong thời đại Victoria.

Thám hiểm nhiều chiều không gian để săn ma trong Tenebris Pictura
Thám hiểm nhiều chiều không gian để săn ma trong Tenebris Pictura

Trong game săn ma Tenebris Pictura Steam, bạn sẽ được đưa trở lại thời đại Victoria, đóng vai một nhà điều tra hiện tượng huyền bí có khả năng tâm linh, vừa đặt chân đến một hòn đảo mù sương phức tạp và đầy bí ẩn. Bạn được một người bạn cũ mời đến đó để điều tra vụ mất tích của con gái anh ta. Chẳng bao lâu sau, bạn bị lôi kéo vào một bí ẩn siêu nhiên liên kết với một giáo phái mờ ám, nhìn thấy những sinh vật ngoài trái đất dường như đã trốn thoát khỏi một bộ sưu tập tranh kỳ lạ có nguồn gốc đáng ngờ…

Đóng vai một nhà điều tra hiện tượng huyền bí thời Victoria
Đóng vai một nhà điều tra hiện tượng huyền bí thời Victoria

Tính năng chính của game Tenebris Pictura

Đối đầu với những con quái vật bí ẩn

Che giấu cơ thể bạn khỏi nguy hiểm và tách rời linh hồn của bạn để đối mặt với bầy quỷ. Né tránh các đòn đánh của chúng và phản công bằng năng lượng tâm linh của bạn… Nhưng điều đó là không đủ! Bạn cần di chuyển các đồ vật và chuẩn bị chiến lược cho môi trường xung quanh. Trong quá trình này, bạn sẽ khám phá, học cách sử dụng các kỹ năng và mánh khóe kỳ lạ của mình để ngăn chặn bước tiến của kẻ thù mặc dù bị áp đảo về số lượng.

Chiến đấu với quái vật và phản công bằng năng lượng tâm linh của bạn
Chiến đấu với quái vật và phản công bằng năng lượng tâm linh của bạn

Giải các câu đố xuyên thời gian

Trên hòn đảo này, các quy luật tự nhiên dường như đang sụp đổ: các tầng lầu biến mất, đưa bạn đến các thiên hà xa xôi; các bức tường chuyển động, ảo ảnh và ánh sáng tạo ra một môi trường siêu thực; các thế giới có thể di chuyển được tìm thấy bên trong các bức tranh… Một loạt các câu đố khổng lồ để xáo trộn tâm trí của bạn được trình bày theo thứ tự phi tuyến tính, được thiết kế để chấp nhận nhiều giải pháp sáng tạo.

Sử dụng Con lắc Aeter để tìm kiếm những sự hiện diện của quái vật
Sử dụng Con lắc Aeter để tìm kiếm những sự hiện diện của quái vật

Khám phá một hòn đảo độc đáo

Sử dụng Con lắc Aeter để tìm kiếm những sự hiện diện u ám ở các khu vực nằm rải rác trên đảo: khu rừng mù sương, những tòa nhà và biệt thự bị nhiễm khuẩn với tầng hầm ma quái dường như đã được sử dụng làm phòng thí nghiệm cho những điều huyền bí. Hãy sử dụng khả năng tâm linh của bạn để tìm ra manh mối tiết lộ những gì sắp xảy ra trên đảo!

Game có rất nhiều câu đố đầy thử thách để xáo trộn tâm trí của bạn
Game có rất nhiều câu đố đầy thử thách để xáo trộn tâm trí của bạn

Bạn đã sẵn sàng để lạc vào thế giới giả tưởng thời Victoria chứa đầy bí mật và quái vật chưa? Tải game Tenebris Pictura và bước vào những trải nghiệm săn ma khó quên nhé! Nếu yêu thích thể loại game săn bắt ma quỷ, bạn có thể thử sức với các trò chơi nổi bật như: Gluua, GhostCatcher, GhostWire: Tokyo, Demonologist, Banishers: Ghosts of New Eden,...

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tenebris Pictura

Liên quan, thay thế