TED-Ed Web video tri thức giúp cải thiện trình độ tiếng Anh

Truy cập

5 (1) Ted Miễn phí 27

TED-Ed là trang web học tập cung cấp rất nhiều video giáo dục được chọn lọc về các chủ đề khác nhau bằng tiếng Anh (có phụ đề tiếng Việt). Trang web này được phát triển từ TED - nền tảng giáo dục từng đoạt giải thưởng đang phục vụ hàng triệu giáo viên và học sinh trên khắp thế giới.

TED-Ed là web học tập cung cấp rất nhiều video giáo dục về các chủ đề khác nhau
TED-Ed là web học tập cung cấp rất nhiều video giáo dục về các chủ đề khác nhau

Giới thiệu trang web TED-Ed

TED Ed là nơi mà sinh viên có thể tìm thấy nguồn cảm hứng học tập và sáng tạo. Người dùng có thể sử dụng khung tìm kiếm từ khóa để tìm nội dung hoặc duyệt theo chủ đề, bao gồm một loạt video có chủ đề đang được quan tâm, ví dụ như Đại dịch Covid 19, Cách mọi thứ hoạt động và Khoa học siêu anh hùng.

Ted-ed bao gồm nhiều video có chủ đề nóng đang được quan tâm
Ted-ed bao gồm nhiều video có chủ đề nóng đang được quan tâm

Các bài học trong TED-Ed có sẵn cho học sinh, sinh viên ở mọi lứa tuổi với các chủ đề và nội dung phong phú cho bất kỳ môn học nào. Đi kèm mỗi video này là các mục: Think - nơi học sinh trả lời một số câu hỏi về video, Dig Deeper - danh sách các tài nguyên liên quan, Discuss - bao gồm các câu hỏi thảo luận có hướng dẫn và kết thúc mở. Giáo viên và sinh viên đã đăng ký có thể xem bất kỳ bài học nào trong TED-Ed và dễ dàng tùy chỉnh video cho mục đích giáo dục riêng.

Đi kèm mỗi video là các mục: Think, Dig Deeper và Discuss để thảo luận
Đi kèm mỗi video là các mục: Think, Dig Deeper và Discuss để thảo luận

Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo bài học video của riêng mình dựa trên video trong thư viện của TED-Ed hoặc từ liên kết YouTube. Sau đó, giáo viên và học sinh sẽ được hướng dẫn từng bước về cách tạo video, web cũng có một khu vực quản lý cho học sinh theo dõi các bài học và cuộc thảo luận. TED Ed cũng bao gồm một đường link để sinh viên tạo video theo phong cách TED của riêng mình, còn các nhà giáo dục có thể đăng ký một chương trình để nói chuyện riêng, chia sẻ kiến thức của họ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 123
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: TED-Ed TED

Tham khảo thêm