Tap Tap Dino cho Android 2.91 Game tiến hóa khủng long nhàn rỗi

Tải về

3 (1) continue Miễn phí 494 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Tap Tap Dino là một game chiến lược chạm màn hình nhàn rỗi, nơi bạn cần giúp những chú khủng long bảo vệ ngôi nhà của chúng khỏi kẻ xâm lược. Tham gia game, bạn sẽ chạm liên tục vào màn hình Android để sử dụng sức mạnh và tiêu diệt kẻ thù.

Chạm màn hình để tiến hóa khủng long trong game Tap Tap Dino : Dino Evolution
Chạm màn hình để tiến hóa khủng long trong game Tap Tap Dino : Dino Evolution

Một ngày nọ, có một thế lực đen tối với các tay sai màu đỏ kỳ lạ xâm chiến làng Dino và đánh cắp viên Tinh thể lớn. Nhiệm vụ của bạn là giành lại tất cả các mảnh tinh thể bị phân tán từ tinh thể ban đầu.

Chơi game Tap Tap Dino, người chơi sẽ thu thập tinh thể và phát triển những con quái vật khủng long dễ thương và đáng yêu của riêng mình.

Bảo vệ ngôi làng Dino bằng cách phát triển các khủng long của bạn
Bảo vệ ngôi làng Dino bằng cách phát triển các khủng long của bạn

Tải game Tap Tap Dino cho Android

Cách điều khiển của game Tap Tap Dino đơn giản và tương tự như bất kỳ trò chơi chạm màn hình nhàn rỗi nào. Bạn chỉ cần chạm vào các item khác nhau trên màn hình để lấp đầy thanh trạng thái của chúng và tiến hóa khủng long. Có nhiều khủng long tiến hóa giúp bạn vượt qua mọi chướng ngại vật trên đường đi dễ dàng hơn nhiều.

Không chỉ vậy, người chơi còn có thể mở khóa những con khủng long mới để giúp mình làm nhiệm vụ, thậm chí tìm thấy trứng khủng long trên đường đi.

Ấp nở trứng và tạo ra những con khủng long mạnh mẽ
Ấp nở trứng và tạo ra những con khủng long mạnh mẽ

Tap Tap Dino cung cấp vô số loài khủng long đang tiến hóa thú vị. Nhiệm vụ của bạn là bảo vệ con non và chăm sóc, ấp nở các quả trứng. Đồng thời, người chơi sẽ phải chiến đấu với kẻ thù màu đỏ kỳ lạ xâm chiếm lãnh thổ và và mang lại hòa bình cho quê hương khủng long.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.91
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 871
  • Lượt tải: 494
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Tap Tap Dino

Liên quan, thay thế