Tam Quốc Chí Chiến Lược Game chiến thuật Tam Quốc

Tải về

5 (1) TTH GAMES Miễn phí 391

Tam Quốc Chí Chiến Lược, tiếp tục là một tựa game chiến thuật lấy đề tài Tam Quốc không cò quá xa lạ gì đới với các game thủ. Trò chơi này, vẫn sẽ giữ nguyên cốt truyện quen thuộc với những annh hùng đã làm nên tác phẩm nổi tiếng của La Quán Trung như: Lưu Bị, Gia Cát Lượng, Quan Vũ, Tào tháo, Tôn Quyền,... Được ra mắt chính thức vào ngày 03/11/2022.

Game chiến thuật Tam Quốc - Tam Quốc Chí Chiến Lược
Game chiến thuật Tam Quốc - Tam Quốc Chí Chiến Lược

Khác hơn hẳn với những tựa game khác cùng thể loại, thì Tam Quốc Chí Chiến Lược sẽ đưa người chơi đến bản đồ Trung Hoa cổ đại cực kỳ rộng lớn và chi tiết cộng với khả năng giao chiến bởi hàng ngàn người chơi trên cùng một màn hình, từ đó sẽ tạo nên những cuộc thư hùng rực rỡ.

Tính năng đặc sắc game Tam Quốc Chí Chiến Lược

  • Không bán tài nguyên, không bán binh lính, nghiên cứu mưu lược tạo nên thắng lợi.
  • Nhiều kỹ năng và Chiến Pháp cùng hàng trăm vị Võ Tướng, năm đại binh chủng kết hợp.
  • Bản đồ núi sông được mô tả siêu chân thực.
  • Tôn trọng các tổ hợp đội hình Võ tướng lịch sử.
  • Ngàn người cùng chiến trên cùng một màn hình.
Tham gia vào các cuộc chiến khốc liệt
Tham gia vào các cuộc chiến khốc liệt

Game Tam Quốc Chí Chiến Lược mang đến hơn 170 vị tướng khác nhau để cho người chơi chiêu mộ về đội của mình. Các vị tướng sẽ được chia đều thành 4 phe: Ngụy, Thục, Ngô, Quần. Mỗi nhân vật đều được đầu tư kỹ về “sơ yếu lý lịch” giúp cho các game thủ dễ dàng nắm được xuất thân, vai trò, điểm mạnh/yếu của họ, từ đó chúng ta có thể dễ dàng sắp xếp đội hình chiến đấu của mình.

Đồ họa rõ nét mô tả cực kỳ chân thật
Đồ họa rõ nét mô tả cực kỳ chân thật

Điểm nhìn của game Tam Quốc Chí Chiến Lược được đặt chủ yếu bên ngoài thành trì, với góc nhìn từ trên xuông giúp ta thay được hoàn cảnh một thế giới rộng lớn, hoang sơ. Từ ao hồ, cây cối, núi đá, các tháp canh, các doanh trại được bố trí ở khắp mọi nơi trên khắp bản đồ với độ chi tiết cao giúp cho tăng thêm phần thực tế cho game. Không chỉ vậy, hiệu ứng chiến đấu cũng được thiết kế khá đơn giản, có lẽ vì trò chơi muốn ngưc nguyên gốc, hoạt ảnh tung chiêu cũng không phải quá đã mắt nên những trận chiến trong game nhìn chung là không được hoành tráng cho lắm.

Lối chơi game cực kỳ đơn giản, đầu tiên chúng ta sẽ chọn một vùng đất làm nơi khởi đầu và se từng bước mở rộng lãnh thổ bằng cách chinh chiến. Mỗi vùng đất sẽ có một ưu điểm riêng nên bạn hãy chú ý cân nhắc xem đâu là những yếu tố mình cần khi chọn khu đất nhé. Sau đó, bạn sẽ xây dựng thành trình, chiêu mộ binh lính. Ngoài ra, bạn sẽ tiến hành đánh chiếm các khu vực lân cận theo ô vuông để mở rộng lãnh thổ, đó có thể là khu đất trồng hoặc các mỏ tài nguyên.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 832
  • Lượt tải: 391
  • Ngày:
Liên kết tải về