Talking Tom Camp cho iOS 1.5.37 Game thủ thành vui nhộn

Tải về

3 (9) Outfit7 Miễn phí 1.709

Talking Tom Camp cho iOS là game thủ thành chiến đấu vui nhộn về chàng mèo Talking Tom từ tựa game My Talking Tom đình đám. Trong game, bạn hãy cùng tận hưởng niềm vui từ các trận đấu súng nước cùng Tom và những người bạn nhé!

Xây dựng và chiến đấu
Xây dựng và chiến đấu

Hãy tham gia cuộc chiến đấu nước vui nhộn nhất trong mùa hè với Talking Tom nào! Ai lại không biết Tom - anh chàng mèo có hàng triệu fan trên toàn thế giới, nổi tiếng trong tựa game My Talking Tom đình đám chứ? Nay, nhà sản xuất Outfit 7 đã mang chàng Tom trở lại với một trò chơi hấp dẫn mới có tên Talking Tom Camp cho iOS.

Nhận hàng tấn vàng khi chiến thắng
Nhận hàng tấn vàng khi chiến thắng

Đến với Talking Tom Camp cho iOS, bạn sẽ được đi cắm trại cùng với Tom và những người bạn. Nhưng dường như, mọi chuyện không hề suôn sẻ khi các bạn mèo từ trại khác đã tấn công và làm hỏng buổi cắm trại của bạn. Buổi cắm trại có thực sự bị phá không? Có lẽ không, vì một cuộc chiến nước đầy tiếng cười đã xảy ra. Hãy nắm lấy súng nước, cầm các trái bóng nước và tham gia trận chiến mát mẻ và thú vị nhất trong trại hè này nhé.

Xây dựng hành phòng thủ vững chắc
Xây dựng hành phòng thủ vững chắc

Các chú mèo khác đang lên kế hoạch tấn công trại của bạn. Bạn phải xây dựng tháp để bảo vệ trại hè của mình. Chọn công cụ và xây dựng tháp. Hãy đảm bảo rằng bạn đặt tháp gần đường, bởi vì trại hè của bạn sẽ được bảo vệ tốt nhất từ đó. Không chỉ chú trọng vào phòng thủ, bạn còn có thể quay lại tấn công trại hè của đối thủ.

Trò chơi sẽ tìm đối thủ cho bạn. Chạm vào đường nhiều lần để gửi quân đội đi tấn công. Vô hiệu hóa hàng phòng thủ và chinh phục trại hè của họ. Đừng quên thu thập đá quý khi bạn chiếm thành công trại hè của đối thủ nhé.

Trận chiến súng nước đầy niềm vui
Trận chiến súng nước đầy niềm vui

Tính năng chính của Talking Tom Camp cho iOS

Xây dựng trại hè

Xây dựng một trại không thể đánh bại. Hãy nhanh chóng và thiết lập nó trước khi đội khác thấy bạn. Xây dựng Troop Shop, Hero Hall, Tower, Coin Factory, Energy Generator và nhiều hơn nữa. Nâng cấp Minivan và các tòa nhà của bạn trong trại để có được vũ khí tốt nhất và nhiều năng lượng nhất để đánh bại đối thủ.

Lấy vàng của đối phương
Lấy vàng của đối phương trước khi bạn bị cướp

Phòng thủ và tấn công

Thành lập phòng thủ như Sprinkler, Tower, Puddle, Catapult, Cannon… Bảo vệ quân đội, trại và vàng của bạn trong khi xây dựng một chiến lược chiến đấu độc đáo. Xây dựng quân đội của bạn và dẫn dắt họ đi đến vinh quang. Hãy làm cho những kẻ xâm chiếm phải chạy thục mạng.

Chiến thắng trận chiến nước

Nắm lấy súng nước, súng cao su, và các vũ khí khác. Sử dụng chiến thuật thích hợp và lập tức hành động. Kiểm tra kỹ năng và huấn luyện bản thân đạt đến độ hoàn hảo trong chế độ Single Player Campaign. Tấn công kẻ thù và chiến đấu trong các trận chiến nhiều người chơi online. Chinh phục mọi level và nhập quân của bạn với những người chơi khác. Như vậy, bạn có thể chơi trong cuộc chiến quy mô lớn hơn.

Thu thập vàng và năng lượng

Chiến thắng trận chiến nước thú vị nhất trong mùa hè và nâng cấp. Thu thập xu vàng và năng lượng từ người chơi khác và sử dụng chúng để nâng cấp trại của bạn. Lấy tài nguyên của đối thủ trước khi bạn bị lấy mất.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.37
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 147,9 MB
  • Lượt xem: 3.349
  • Lượt tải: 1.709
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm