Tactics Ogre: Reborn Pre-Purchase Game nhập vai chiến thuật cổ điển

Tải về

5 (1) Square Enix Tính phí 36 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Tactics Ogre, viên ngọc quý của thể loại nhập vai chiến thuật, đã tái sinh trong phần mới mang tên Tactics Ogre: Reborn! Dựa trên bản phát hành năm 2010, game có đồ họa và âm thanh được cải thiện, cũng như thiết kế trò chơi được cập nhật, làm sống lại một Tactics Ogre mới nhưng vẫn giữ nguyên tinh túy ban đầu!

Tactics Ogre: Reborn là phần mới của game RPG kinh điển Tactics Ogre
Tactics Ogre: Reborn là phần mới của game RPG kinh điển Tactics Ogre

Dựa trên bản phát hành năm 2010, Tactics Ogre: Reborn sở hữu đồ họa và âm thanh được cải thiện, kèm theo đó là thiết kế trò chơi ấn tượng hơn nhưng vẫn giữ nguyên những nét đặc trưng của game gốc. Chắc chắn trò chơi này sẽ khiến các cựu chiến binh của Tactics Ogre trải nghiệm một trò chơi đã từng là những ký ức đẹp đẽ nhất của họ, trong khi những người chơi mới sẽ khám phá một trò chơi không giống bất kỳ game nào họ từng chơi. Tái sinh và được thiết kế sâu sắc hơn bao giờ hết, Tactics Ogre: Reborn sẽ cho phép người chơi đắm mình vào thế giới tuyệt vời của Tactics Ogre!

Thiết kế ấn tượng hơn nhưng vẫn giữ nguyên những nét đặc trưng của game gốc
Thiết kế ấn tượng hơn nhưng vẫn giữ nguyên những nét đặc trưng của game gốc

Cốt truyện của game Tactics Ogre: Reborn

Game mô phỏng Tactics Ogre: Reborn Steam lấy bối cảnh quần đảo Valerian, viên ngọc của biển Obero. Từ lâu đã là trung tâm thương mại hải quân, người dân trên các hòn đảo này đã đấu tranh trong suốt lịch sử để giành quyền thống trị các bờ biển. Cuối cùng đã có một người đàn ông chấm dứt cuộc xung đột này: Dorgalua Oberyth. Nhưng lịch sử biết đến anh ta với cái tên "Dynast-King." Vua Dorgalua đã nỗ lực để dập tắt lòng căm thù của người dân trên quần đảo, và trong suốt nửa thế kỷ, Valeria đã sống trong sự thịnh vượng.

Chiến đấu trong các trận đấu chiến thuật cao độ trên chiến trường ba chiều
Chiến đấu trong các trận đấu chiến thuật cao độ trên chiến trường ba chiều

Tuy nhiên, sau cái chết của nhà vua, cuộc nội chiến lại nổ ra khi có ba phe tranh giành quyền kiểm soát: Bakram, nhóm người bao gồm phần lớn giới quý tộc của Valeria; Galgastani, phe chiếm phần lớn dân số của quần đảo; và Walister, nhóm người có số lượng ít nhất. Các hòn đảo nhanh chóng bị chia cắt giữa Bakram và Galgastani, tạo ra một nền hòa bình tạm thời trên khắp vùng đất. Tuy nhiên, không ai tin rằng sự bình yên này sẽ kéo dài…

Lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng đến cách câu chuyện diễn ra
Lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng đến cách câu chuyện diễn ra

Tính năng chính của game Tactics Ogre: Reborn

Lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng đến cách câu chuyện diễn ra và thậm chí cả cách nó kết thúc, với một hệ thống cho phép nhiều con đường xuyên suốt trò chơi và nhiều kết thúc. Câu chuyện diễn ra qua con mắt của một chàng trai trẻ tên Denam. Những quyết định mà anh ta đưa ra sẽ thay đổi số phận của những người xung quanh và thay đổi tiến trình lịch sử của Valeria.

Chiến đấu trong các trận đấu chiến thuật cao độ trên chiến trường ba chiều. AI được cải tiến hoàn toàn sẽ cho phép kẻ thù điều chỉnh chiến thuật của chúng cho phù hợp với tình huống, cung cấp một hệ thống chiến đấu luôn khiến bạn phải suy nghĩ và không bao giờ cũ.

Kẻ thù điều chỉnh chiến thuật của chúng cho phù hợp với tình huống
Kẻ thù điều chỉnh chiến thuật của chúng cho phù hợp với tình huống

Hệ thống quản lý toàn class được sử dụng trong Tactics Ogre (2010) đã thay đổi thành hệ thống quản lý từng đơn vị. Bạn sẽ áp dụng các chiến lược theo cách của riêng mình thông qua sự kết hợp vô tận của các class, thiết bị, kỹ năng và phép thuật.

Tận hưởng nhiều cải tiến về khả năng chơi, ví dụ như tốc độ chiến đấu nhanh hơn, lưu tự động và hoàn chỉnh các điều khiển và giao diện người dùng để giúp bạn dễ dàng tham gia trò chơi hơn bao giờ hết.

Áp dụng các chiến lược theo cách của riêng mình thông qua nhiều sự kết hợp
Áp dụng các chiến lược theo cách của riêng mình thông qua nhiều sự kết hợp

Các chi tiết đặc trưng của nhân vật và môi trường từ Tactics Ogre gốc (1995) đã được tái tạo ở độ nét cao, trong khi đồ họa pixel chi tiết mang lại cảm giác độc đáo cho trò chơi vẫn được giữ nguyên và nâng cao trong phần mới này.

Từ nhà phát hành của Babylon's Fall, một thế giới của những câu chuyện bất tận và những âm mưu đang chờ đợi bạn trong Tactics Ogre: Reborn cho PC!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Purchase
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 82
  • Lượt tải: 36
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế