Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ Game chủ đề tu tiên màn hình dọc

Tải về

5 (1) HONG KONG JAMLAND INTERNATIONAL LIMITED Miễn phí 455

Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ (Little Taoist Infinity Forging) là một tựa game nhập vai sở hữu lối chơi tu tiên cực kỳ thú vị, được phát triển và phát hành trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Vì vậy, để chơi tựa game trên PC, thì trước tiên chúng ta cần phải tải, cài đặt game Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ về máy tính, thông qua các phần mềm giả lập Android như: BlueStacks, LDPlayer, NoxPlayer,....

Khi tham gia vào tựa game này, chúng ta sẽ sử dụng lò luyện để liên tục chế tạo ra những món trang bị cho nhân vật. Các trang bị sẽ được chia thành nhiều loại, có chỉ số và phẩm chất khác nhau cho bạn tha hồ sưu tầm. Mỗi lần chế đồ cũng giúp nhân vật tăng điểm kinh nghiệm để lên cấp, cấp càng cao thì đồ chế ra dĩ nhiên cũng sẽ mạnh hơn, cũng như gia tăng tỷ lệ xuất hiện đồ hiếm.

Trong trò chơi này, thì mỗi nhân vật sẽ được có 17 ô trống, để người chơi có thể thiết lập trang bị vào đó. Việc này, sẽ giúp cho nhân vật của mình có thể tăng cường các chỉ số và sức mạnh khi chiến đấu. Ngoài việc chế tạo trang bị, thì bạn cũng phải tiến hành vượt ải làm nhiệm vụ như thông thường để kiếm thêm lượt chế tạo.

Tính năng nổi bật của game Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ

  • Chế đồ không ngừng nghỉ săn trang bị hiếm
  • Gia tăng sức mạnh thông qua các kỹ năng phép thuật
  • Trang bị pháp bảo cùng vô số vũ khí ma thuật khác
  • Khám phá thế giới vượt ải không ngừng
  • PvE, PvP thú vị thỏa sức trải nghiệm

Không chỉ có trang bị, mà ở game Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ, người chơi cũng có thể thu thập và sử dụng các pháp bảo như: Pháp Bảo Huyễn Hải Châm, Phược Long Tác, Chu Tước Ấn và nhiều pháp bảo khác. Các pháp bảo này cung cấp BUFF thuộc tính cao cấp, giúp tăng cường sức mạnh và khả năng của nhân vật.

Ngoài ra, giao diện của trò chơi được thiết kế với phong cách đồ họa 2D sắc nét mang phong cách Chibi đầy ngộ nghĩnh, đáng yêu. Tạo hình nhân vật với kích thước nhỏ, mang đến một cảm giác hài hước và dễ thương. Nền màu sắc trong trò chơi thường là tươi sáng, tạo ra một thế giới tu tiên sống động và phong cách đặc trưng cho thể loại này.

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức: