SyscoWare Excel To vCard Converter 1.0 Chuyển đổi danh bạ trong Excel sang vCard

Tải về

3 (1) SyscoWare Dùng thử 1.568 Dung lượng: 2,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

SyscoWare Excel To vCard Converter là một công cụ tuyệt vời giúp người dùng xuất danh bạ từ MS Excel (.xls, .xlsx) sang định dạng tập tin vCard (.vcf) để xem trên nhiều hệ thống khác nhau như: Windows, Mac, di động, vv.

SyscoWare Excel To vCard Converter

Các tính năng nổi bật:

Giao diện đơn giản và chuyển đổi dễ dàng

Nhờ sở hữu giao diện trực quan và đơn giản, giúp người dùng nhanh chóng hoàn tất quá trình chuyển đổi Excel sang vCard chỉ với vài bước.

Khả năng tương thích rộng rãi

SyscoWare Excel To vCard Converter có thể chuyển đổi file Excel sang vCard và được hỗ trợ bởi tất cả các loại hệ thống như: iPhone, di động, Android, Linux, Mac, máy tính, vv để lưu lại dữ liệu nếu bạn muốn sử dụng vCard.

Phân bổ danh bạ

Công cụ này sẽ hỗ trợ người dùng tạo hai loại tập tin vCard khác nhau. Một tập tin vCard độc lập của một người dùng nào đó và sử dụng chúng như những tập tin liên lạc cá nhân trong tất cả thiết bị giao tiếp. Công cụ này cũng có thể giúp bạn tạo danh sách địa chỉ liên lạc để giao tiếp với nhiều người cùng lúc.

Tùy chỉnh các thuộc tính

Chương trình cho phép bạn thay đổi một số thuộc tính của tập tin Excel để có thể dễ dàng kết hợp tất cả tiêu đề giữa Excel và tập tin vCard của mình.

Khả năng lưu trữ linh hoạt

Khi bạn sử dụng công cụ SyscoWare Excel To vCard Converter thì luôn có một tùy chọn để lưu trữ tập tin vCard vào vị trí mong muốn và sử dụng chúng ở bất kỳ thiết bị nào. Bởi vì điều này, bạn có thể lưu tập tin VCF được tạo ra và sử dụng chúng theo nhu cầu của riêng mình.

Hỗ trợ phiên bản vCard 4.0

Nếu bạn đang chuyển đổi danh bạ nhờ sự trợ giúp của SyscoWare Excel To vCard Converter thì nó sẽ giúp tạo ra tập tin ở phiên bản vCard 4.0. Điều đó có nghĩa bạn có thể sử dụng những danh bạ này trong Outlook, Windows, Mac, điện thoại di động và thiết bị giao tiếp khác.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 2,2 MB
  • Lượt xem: 1.606
  • Lượt tải: 1.568
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm