Survivor - Castaway Island Game phiêu lưu sinh tồn trên đảo hoang

Tải về

5 (1) Microids Miễn phí 17 Ngày: Yêu cầu: Windows

Bạn nghĩ mình có đủ kỹ năng cần thiết để vượt qua bạn bè của mình và trở thành Người sống sót duy nhất không? Trong game phiêu lưu sinh tồn Survivor - Castaway Island, hãy khám phá một hòn đảo hoang vắng, nơi bạn chỉ có thể dựa vào bản năng và chiến lược để vượt qua sự cạnh tranh và tồn tại trên đảo!

Tham gia một nhóm các nhà thám hiểm dũng cảm sinh tồn trên đảo hoang
Tham gia một nhóm các nhà thám hiểm dũng cảm sinh tồn trên đảo hoang

Download game Survivor - Castaway Island

Trong game Survivor: Castaway Island Steam, bạn sẽ tham gia một nhóm gồm 12 nhà thám hiểm dũng cảm và kiểm tra kỹ năng của bạn trong một vùng đất hoang dã hoang sơ, giống như trong chương trình truyền hình thực tế ăn khách Survivor (Người sống sót)!

Khi di chuyển trên một bối cảnh nguy hiểm, bạn sẽ cần dựa vào bản năng sinh tồn và chiến lược của mình để duy trì sự cạnh tranh. Mỗi quyết định bạn đưa ra sẽ rất quan trọng đối với số phận của bạn. Bạn có đủ xảo quyệt, chiến lược và tàn nhẫn để đánh lừa, chơi trội và tồn tại lâu hơn đối thủ của mình không?

Tìm kiếm tài nguyên và thành lập liên minh với người khác để sống sót
Tìm kiếm tài nguyên và thành lập liên minh với người khác để sống sót

Tìm kiếm tài nguyên và thành lập liên minh với người khác để sống sót, nhưng hãy nhớ rằng rất khó để có được niềm tin trong trò chơi sinh tồn Survivor. Hãy chọn đồng minh một cách khôn ngoan và đề phòng sự phản bội. Trong các thử thách theo nhóm hoặc cá nhân, bạn sẽ cần phải đẩy bản thân đến giới hạn để tránh bị bỏ phiếu loại.

Chỉ cần một nước đi sai lầm cũng khiến cuộc phiêu lưu của bạn kết thúc! Sự sống còn của bạn đang bị đe dọa, và chỉ kẻ mạnh nhất mới có thể đi đến cùng. Bạn nghĩ mình có đủ tố chất và kỹ năng cần thiết để trở thành người cuối cùng đứng vững và là Người sống sót duy nhất không? Bắt đầu thử thách trong Survivor Castaway Island ngay nhé!

Đắm mình trong khung cảnh tuyệt đẹp và thư giãn của game Survivor
Đắm mình trong khung cảnh tuyệt đẹp và thư giãn của game Survivor

Tính năng chính của game Survivor

  • Sinh tồn trong vùng hoang dã: Khám phá hòn đảo để thu thập tài nguyên và xây dựng trại. Tìm vòng cổ miễn dịch để đảm bảo an toàn trong Tribal Councils.
  • Trở thành người sống sót duy nhất: Kiếm phần thưởng và khả năng miễn loại bằng cách thể hiện tốt trong các thử thách, nhưng hãy cẩn thận để không bị kiệt sức và tránh bị thương.
  • Vượt qua đối thủ của bạn: Hình thành liên minh bằng các chiến lược xảo quyệt, đọc tính cách của đối thủ và sử dụng mọi thứ bạn học được để chiếm thế thượng phong trong Tribal Councils. Hãy sẵn sàng làm bất cứ điều gì để đảm bảo sự sống còn của bạn - thậm chí phản bội đồng minh.
Kiếm phần thưởng và khả năng miễn loại bằng cách thể hiện tốt các thử thách
Kiếm phần thưởng và khả năng miễn loại bằng cách thể hiện tốt các thử thách
  • Cuộc sống trên thiên đường: Tận hưởng thiên đường nhiệt đới khi bạn đắm mình trong khung cảnh tuyệt đẹp và đón ánh nắng ấm áp. Nhưng hãy coi chừng, bạn không bao giờ biết khi nào một quả dừa giả mạo có thể rơi xuống đầu!
  • Chế độ nhiều người chơi: Bạn nghĩ mình có thể vượt qua bạn bè không? Tham gia chế độ Nhiều người chơi và chứng minh điều đó, hoặc lập nhóm để cùng nhau chinh phục thế giới hoang dã và xem ai có thể vươn lên dẫn đầu!
Lập nhóm để cùng nhau chinh phục thế giới hoang dã của Survivor
Lập nhóm để cùng nhau chinh phục thế giới hoang dã của Survivor

Từ nhà phát hành của Smurfs Kart, Survivor - Castaway Island hứa hẹn mang đến những màn chơi sinh tồn kịch tính và không kém phần hấp dẫn và thú vị!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 92
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế