SuperBanner 1.0.4.1 Phần mềm viết chữ lên hình ảnh độc đáo

Tải về

4 (14) Moonlighting HK Miễn phí 4.049

SuperBanner là một ứng dụng rất thú vị dành cho người dùng Windows 8. Với phần mềm này, bạn có thể thỏa sức viết những lời yêu thương và ngọt ngào nhất lên hình ảnh để làm quà tặng cho người thân của mình.

Bằng việc cài đặt phần mềm SuperBanner, người dùng sẽ được khám phá bộ sưu tập với hàng nghìn hình nền đẹp mắt bao gồm nhiều chủ đề như Sport Stadium (Sân vận động), Disco, Sewing, Climbing, Environment, Love, Christmas, New Year, Hearts, Food..... Với từng chủ đề lớn, SuperBanner sẽ gợi ý nhiều hình ảnh với các tiêu đề khác.

SuperBanner

Một số chủ đề phổ biến

Love: Hand Heart (hình ảnh trái tim được tạo thành từ bàn tay), Live Red Rose hay Romantic Roses (Hoa hồng đỏ lãng mạn), Love Night (Đêm tình yêu), Gold Heart White Rose (Hình ảnh đóa hoa hồng trắng bên cạnh trái tim vàng), Love Clouds (Trái tim được tạo thành từ đám mây), Red Movement (Trái tim chuyển động), Hearts and Flowers (Trái tim được làm từ hoa)... Ngoài ra còn có nhiều hình nền đẹp mắt khác như Love Headphones, Key For a Heart, Love Bird, Love universe, Kisses Kisses, Love in the sky, Love Forever, Amour, Commitment....

SuperBanner

Hearts: Sand Heart (Trái tim trên cát), Liquid Love (Trái tim từ nước), Blue Love (Trái tim màu xanh), Love Lollipops (Trái tim kẹo ngọt), Red Heart (Trái ti màu đỏ), Mini Hearts (Những trái tim nhỏ), Fallen Heart (Trái tim tan vỡ), Love Sign, Love Swings, Flying Love, Golden Heart, Floating Hearts, Matches Heart.....

SuperBanner

Christmas: Christmas Card (Thiệp giáng sinh), Presents (Qùa tặng), Holy Family (Gia đình tụ họp), Baby Jesus, Christmas Parchment, Snow doll (Búp bê tuyết), Christmas Toast (Bữa tiệc giáng sinh), Winter landscape, Heavenly Gift.....

SuperBanner

Food: Strawberry Cake (Bánh dâu tây), Love Breakfast (Bữa sáng tình yêu), Red Coffee, Chocolate Love (Socola tình yêu), Heart Cookies, Sweet Cookies....

SuperBanner cho phép người dùng viết tin nhắn lên hình ảnh với rất nhiều kiểu chữ khác nhau. Chỉ cần nhấp chuột vào hình nền mong muốn, phần mềm sẽ hiển thị ảnh lớn lên màn hình cùng với lựa chọn hiệu ứng liên quan (Related Effects), viết tin nhắn (Write message), chọn phông chữ (Font), ghim vào màn hình (Pin), đánh dấu yêu thích (Favourite) hay các cài đặt nâng cao (Advanced) nhằm tăng tính cá nhân cho hình ảnh.

SuperBanner

Nếu bạn sở hữu một bộ sưu tập hình ảnh và mong muốn biến chúng thành những món quà tặng người thân của mình thì SuperBanner cũng giúp bạn biến ước mơ này thành hiện thực. Bằng cách nhấp chuột vào nút Gallery, Camera hoặc lấy ảnh trực tiếp từ các mạng xã hội như Facebook hay Instagram, người dùng có thể chỉnh sửa các video và hình ảnh của mình một cách dễ dàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm tiêu đề vào hình ảnh yêu thích như một câu hát, mội câu trích dẫn hay bất cứ thứ gì thay lời muốn nói để gửi tới bạn bè và gia đình.

Điểm nổi bật của SuperBanner

  • Hơn 1700 hình nền miễn phí.
  • Hơn 150 phông chữ miễn phí.
  • Hơn 1000 texture miễn phí.
  • Không hề có bất kỳ quảng cáo nào xuất hiện trên màn hình.
  • Cho phép đặt hình ảnh làm wallpaper cho máy tính.

SuperBanner

Một số lưu ý cho người dùng

  • SuperBanner cần có kết nối Internet để hoạt động.
  • Phiên bản SuperBanner miễn phí sẽ bị giới hạn số lượng các hình nền và phông chữ. Nếu người dùng muốn khai thác toàn bộ những tính năng tuyệt vời của phần mềm này thì phải trả một mức phí là 4.99 USD. Khi đó, các chức năng như tạo video chất lượng HD, audio, hiệu ứng hình động cùng tất cả các template, hình nền, phông chữ đều có sẵn cho bạn sử dụng.

Nếu bạn đang có ý định làm thiệp tặng bạn bè nhân ngày sinh nhật, thiệp chia tay, lưu bút hay chỉ đơn giản là sáng tạo một bức ảnh dành tặng cho ai đó thì SuperBanner là chìa khóa giúp bạn thỏa mãn mong muốn này. Phần mềm này cũng đặc biệt hữu ích cho những ai đang muốn tỏ tình mà chưa có cách gì để bày tỏ. Còn gì tuyệt vời hơn khi gửi tặng cô ấy hình ảnh hai bạn đính kèm câu nói ngọt ngào nhất.

Vân Anh

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 4.481
  • Lượt tải: 4.049
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm