SumOne cho iOS Ứng dụng dễ thương cho các cặp đôi

Tải về

3 (1) sandfox Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: iOS 13 trở lên

SumOne: For Relationships là một ứng dụng dành cho cặp đôi, tích hợp nhiều tính năng giúp các cặp đôi thêm gắn bó, hiểu rõ về nhau hơn. Đã có 6 triệu người đang tìm hiểu thêm về người yêu của mình thông qua SumOne, hãy cùng tham gia và bắt đầu hành trình tình yêu của riêng mình.

SumOne - ứng dụng dễ thương với nhiều tính năng hấp dành cho cặp đôi
SumOne - ứng dụng dễ thương với nhiều tính năng hấp dành cho cặp đôi

Hãy ở bên người khiến trái tim bạn rung động, tạo không gian để cùng nhau nuôi dưỡng một người bạn mới và khám phá điều gì đó về nhau mỗi ngày với SumOne.

Các tính năng của SumOne

Một khám phá mới hàng ngày

Mỗi ngày vào thời điểm bạn chọn, SumOne sẽ đưa ra cho bạn và người yêu của bạn một câu hỏi, từ sâu sắc và nội tâm đến dễ thương và hài hước. Đây là cơ hội để hai bạn chia sẻ nhiều hơn về con người thật của mình, tìm hiểu về trái tim và tâm hồn của người yêu, cũng như củng cố mối quan hệ.

Cùng nuôi thú ảo

Hai người sẽ cùng nhau nuôi thú cưng ảo EggMon, quả trứng nhỏ ngọt ngào bị tình yêu mê hoặc và không thể không quan tâm đến mối quan hệ của bạn. Hãy cùng nhau chăm sóc để trứng phát triển và nở thành một thú cưng mới đáng ngạc nhiên bằng cách chia sẻ câu trả lời thật lòng của mình với các câu hỏi hàng ngày.

EggMon đã ghi nhật ký về hành trình tìm kiếm tình yêu của mình. Hãy mở một trang mới và cùng đọc, đặt biệt danh dễ thương cho nó.

Trang trí nội thất

Với những viên sỏi (tiền tệ trong ứng dụng) thu thập được, người dùng có thể mua nhiều vật phẩm khác nhau để trang trí căn phòng của EggMon bé nhỏ. Hãy ghé cửa hàng và chọn các mặt hàng từ các chủ đề khác nhau, theo dõi các chủ đề trang trí theo mùa chỉ có sẵn trong thời gian giới hạn.

Gửi những lời nhắn dễ thương

Viết ghi chú và dán nó lên màn hình chính để người yêu vui vẻ khi đọc được suy nghĩ của bạn trong ngày.

Theo dõi cảm xúc

Mỗi khi trả lời một câu hỏi, mọi người có thể chọn và chia sẻ cảm xúc của mình ngày hôm đó. Vào cuối tháng, trợ lý nhỏ và cũng là bạn thân nhất của EggMon, Hakoo sẽ thu thập tất cả và chia sẻ kỷ lục về tình yêu của hai bạn.

Ngày quan trọng nhất

Theo dõi ngày kỷ niệm, đếm từng ngày kể từ khi hai người quyết định ở bên nhau.

Tiện ích trên màn hình chính

SumOne có một tiện ích trên màn hình chính, hiển thị ghi chú hoặc đếm ngày yêu nhau, giúp lưu giữ lời nhắc nhở dễ thương về tình yêu ngay trên màn hình

Hãy cùng nhau tạo những kỷ niệm mới và làm sâu sắc thêm mối quan hệ của mình và người yêu với ứng dụng SumOne.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 74
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế