StuffIt Deluxe 2009

Tải về

4,3 (3) Smith Micro Dùng thử 5.005 Dung lượng: 20,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows NT/2000/XP/Vsita
StuffIt là ứng dụng có nén tập tin lên đến 98% dung lượng gốc, nén các tập tin dung lượng lớn để gửi kèm qua email hay cho vừa vặn vào CD/DVD và các thiết bị lưu trữ khác. Công nghệ tiên tiến của StuffIt chuyên biệt về nén MP3 và PDF mà không làm giảm chất lượng! Nén các tập tin Adobe Photoshop và các định dạng ảnh 24-bit TIFF, PNG, BMP, JPEG 2000, GIF mà không làm mất mát thông tin ảnh. StuffIt có những khả năng nén được đặc biệt tối ưu cho các tập tin Microsoft Office 2007 Open XML (.xlsx, .docx, .pptx) bao gồm cả tập tin PowerPoint! Giờ đây bạn có thể nén các bài thuyết trình lớn để gửi qua email hay tải lên mạng dễ dàng.

Nén các tập tin ZIP với dung lượng nhỏ hơn nữa

Bạn còn có thể thu nhỏ dung lượng tập tin ZIP nữa không? StuffIt có thể! Nén tập tin ZIP với StuffIt X và cảm nhận khoảng dung lượng bạn tiết kiệm được.


Nén nhỏ hơn nữa các tập tin JPEG nhiều megapixel

Công nghệ độc quyền mạnh mẽ của StuffIt nén ảnh JPEG lên đến 30% – mà không làm giảm chất lượng! Giờ đây bạn có thể chứa nhiều ảnh hơn trên ổ cứng, CD/DVD hay email.


Xem trước các ảnh được nén

Dễ dàng quản lý các bộ sưu tập ảnh lớn bằng cách nén chúng thành những tập tin nén StuffIt. StuffIt cho phép bạn xem trước các ảnh nén dưới dạng hình thu nhỏ hay mở rộng mà không cần giải nén toàn bộ.


Tối ưu hóa cho tốc độ đa nhân

StuffIt tận dụng tối ưu các bộ xử lý 2 và 4 nhân nhằm đem lại hiệu suất hoạt động tối đa có thể khi tạo và mở các tập tin nén. Nén tập tin, xem tươớc ảnh, mã hóa thông tin, truy xuất tập tin nhanh hơn bao giờ hết.

Tổng hợp


4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 20,6 MB
  • Lượt xem: 5.012
  • Lượt tải: 5.005
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows NT/2000/XP/Vsita
Liên kết tải về
Link Download chính thức: