StockPoint for Sony Ericsson

Tải về

3 (1) Stock Point Trading Dùng thử 696 Dung lượng: 6,9 MB Ngày: Yêu cầu: Tất cả Windows

StockPoint là một ứng dụng cho phép người dùng theo dõi thị trường chứng khoán từ nhà của mình. StockPoint Pro sẽ cung cấp cho bạn một danh sách các cổ phiếu để bạn chọn chính xác, đánh giá, dự đoán, và khuyến nghị.

StockPoint Pro sẽ cung cấp cho bạn các tín hiệu kinh doanh hàng ngày mua và bán. Mỗi tín hiệu được tính bằng cách sử dụng một loạt các giá mạnh, khối lượng, và chỉ dẫn tài chính (Stochastic, MACD, Moving Averages, Candlesticks, P & F, OBV, PEG, etc). Bạn có thể lựa chọn đầu tư, kinh doanh theo cách của mình (dài hạn, ngắn hạn, hoặc theo ngày).

StockPoint Pro sẽ tự động quét và phân tích thị trường đầu tư chứng khoán
(có thể) tốt nhất cho bạn. Trong vài giây, nó sẽ cung cấp cho bạn một danh sách đầy đủ nhất của thị trường mua và bán với các khuyến nghị.

Một số tiện ích của StockPoint:

- Whatch: StockPoint Pro sẽ tự động theo dõi và phân tích bất kỳ cổ phần mà bạn lựa chọn trên một cơ sở hàng ngày.

- Đồ thị: StockPoint sẽ xây dựng một biểu đồ chuyên nghiệp cho mỗi cổ phiếu mà bạn tra cứu.

- Báo cáo: StockPoint sẽ cung cấp cho bạn một báo giá cổ phần chi tiết, thống kê tiên tiến, và cập nhật hồ sơ cho từng công ty mà bạn tra cứu.

- Thị trường: StockPoint hiện hỗ trợ 18 thị trường trên toàn thế giới: Mỹ, Canada, Argentina, Australia, Áo, Trung Quốc, Hong Kong, Indonesia, Israel, Ý, Malaysia, Mexico, New Zealand, Na Uy, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Vương quốc Anh

- Dữ liệu công ty: StockPoint sẽ cung cấp cho bạn một cơ sở dữ liệu toàn công ty. Bạn có thể tra cứu bất kỳ biểu tượng cổ phiếu theo tên và / hoặc công nghiệp.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 6,9 MB
  • Lượt xem: 703
  • Lượt tải: 696
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Tất cả Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm