Stickman Lore cho Android 1.4 Game RPG thẻ bài đánh theo lượt hấp dẫn

Tải về

3 (1) Acingfun Miễn phí 29 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Stickman Lore là một game nhập vai thẻ bài hoàn toàn mới, lấy bối cảnh sau những gì diễn ra trong League of Stickman II - trò chơi hiện đã được tải về hơn 1 triệu lượt. Nhà phát triển cố gắng khôi phục các kỹ năng chiến đấu phong phú và cơ chế độ hình chiến lược để thêm vào trò chơi này.

Stickman Lore cho bạn tham gia vào các trận đánh chiến thuật 3x3 dữ dội
Stickman Lore cho bạn tham gia vào các trận đánh chiến thuật 3x3 dữ dội

Game được cung cấp miễn phí cho mọi người tải về và chơi nhưng có sẵn các gói IAP thanh toán bằng tiền thật. Dữ liệu game sẽ không bị xóa sau bản open beta.

Trong Stickman Lore, bạn sẽ dẫn dắt đội quân người que của mình tham gia một cuộc phiêu lưu tuyệt vời. Và gameplay siêu phong phú chắc chắn sẽ khiến bạn không thể ngừng chơi.

Vô số anh hùng stickman khác nhau để bạn lựa chọn và thành lập đội hình
Vô số anh hùng stickman khác nhau để bạn lựa chọn và thành lập đội hình

Tính năng nổi bật của game Stickman Lore cho Android

Các stickman độc đáo đang chờ đợi

Có hơn 70 người que đến từ 6 phe phái khác nhau đang chờ đợi bạn thu thập. Tạo ra đội hình của riêng mình, lên cấp stickman và đào tạo họ trở nên tối thượng.

Chiến lược hóa đội quân người que của bạn

Kéo stickman đặt vào các chiến trường khung lưới 3x3 đánh theo lượt. Bạn có thể chinh phục các level, leo lên các tòa tháp, cạnh tranh và chuyển tất cả sang một khung cảnh khác trong suốt trận chiến, thậm chí thực hiện nhiều trận chiến cùng một lúc, giúp tiết kiệm thời gian và hiệu quả.

Phiêu lưu và khám phá nhiều khu vực khác nhau
Phiêu lưu và khám phá nhiều khu vực khác nhau

Tận hưởng việc săn tìm kho báu

Có 9 cách khác nhau để khám phá trong Elland. Cho dù đó là truy tìm kho báu dưới biển của thế giới ngầm hay vượt qua chủng tộc Protoss, luôn có những phần thưởng phong phú khiến bạn cảm thấy phấn khích mỗi khi vượt qua một cấp độ.

Đấu tay đôi trong Peak Arena

Trong các cuộc canh tranh được tổ chức hàng tuần, bạn có thể xem các trận PK trực tuyến của những người chơi top đầu trong mỗi server, hỗ trợ những người chơi yêu thích của bạn và nhận những phần thưởng tuyệt vời.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 80
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Stickman Lore

Liên quan, thay thế