Sticker Book: Color By Number cho iOS 1.7 Sách nhãn dán, tô màu theo số độc đáo

Tải về

3 (1) Lion Studios Plus Miễn phí 01

Chào mừng bạn bước vào thế giới sôi động và sáng tạo của Sticker Book: Color By Number (hay Sticker Book Puzzle) một ứng dụng kết hợp tuyệt vời giữa nghệ thuật tô màu nhẹ nhàng dành cho người lớn với sự kích thích trí tuệ của việc giải câu đố.

Sticker Book cho bạn hoàn thành bức tranh bằng cách dán nhãn dán

Ứng dụng này nổi bật như một thánh đường nghệ thuật thách thức người chơi đặt các nhãn dán một cách có chiến lược, thay vì tô màu theo số truyền thống, để hoàn thành các thiết kế phức tạp đến nghẹt thở.

Tải game Sticker Book: Color By Number cho iOS

Game Sticker Book: Color By Number nâng trải nghiệm tô màu cổ điển lên một cấp độ mới lạ và mang tính tương tác. ới bảng màu đa dạng trong tầm tay, người chơi được cung cấp các công cụ để tạo câu chuyện trực quan của riêng mình thông qua việc lựa chọn màu sắc phong phú, chủ đề đa dạng và background độc đáo. Sticker Book Puzzle được thiết kế không chỉ để tạo ra một môi trường chơi game yên bình mà còn để kích thích khả năng nhận thức và nâng cao khả năng tưởng tượng của người chơi.

Chọn nhãn dán và đặt chúng vào vị trí chính xác, tạo ra bức tranh hoàn hảo, đầy màu sắc

Với vô số chủ đề và cấp độ, ứng dụng sách tô màu này phục vụ nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm cả trẻ em và người lớn. Trải nghiệm chơi, bạn vừa được tận hưởng niềm vui, vừa tăng cường khả năng trí tuệ, sự sáng tạo.

Chơi Sticker Book: Color By Number là một cách thú vị để người chơi rèn luyện trí não, tận hưởng liệu pháp màu sắc và tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên gia định.

Game lôi cuốn người chơi với với khả năng vượt qua các thử thách có độ khó khác nhau. Kiểm tra chỉ số IQ của bạn, mở khóa thành tích và trở thành bậc thầy nhãn dán khi thu thập sticker và nhận các phần thưởng trong trò chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 247,5 MB
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.5 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Sticker Book

Liên quan, thay thế