Stellar PDF to Image Converter for Mac 1.0 Chuyển đổi PDF sang ảnh cho Mac

Tải về

3 (1) Stellar Information Systems Dùng thử 23 Dung lượng: 9,5 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7

Stellar PDF to Image Converter for Mac là một ứng dụng hoàn hảo giúp bạn chuyển đổi các trang cá nhân trong một tập tin PDF sang nhiều định dạng file ảnh tiêu chuẩn như: JPEG, BMP, PNG và TIFF. Các file ảnh được chuyển đổi bởi phần mềm sẽ có độ phân giải cao và chất lượng tuyệt vời.

Stellar PDF to Image Converter for Mac sẽ cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi một tài liệu PDF sang các dạng ảnh khác nhau mà vẫn giữ nguyên hình dạng tự động, văn bản, đồ họa, biểu đồ và các yếu tố khác trong tài liệu PDF của bạn.

Stellar PDF to Image Converter for Mac

Tính năng chính:

Chuyển đổi PDF sang Ảnh nhanh chóng và an toàn

Công cụ hữu ích nà cho phép bạn chuyển đổi các tài liệu PDF sang ảnh một cách an toàn và miễn phí rủi ro mà có thể được xem trong một số ứng dụng khác như các trình xem ảnh. Điều này đặc biệt hữu dụng đối với những hệ thống quản lý tài liệu mà quy trình làm việc theo định hướng hình ảnh hoặc ở những tình huống mà trong đó bạn yêu cầu hiển thị hình ảnh trên web.

Tìm kiếm file PDF trong ổ đĩa được lựa chọn

Bằng cách sử dụng phần mềm chuyển đổi PDF này, bạn có thể tìm kiếm trong một ổ đĩa cụ thể trong hệ thống của bạn để nhanh chóng liệt kê tất cả tài liệu PDF. Phần mềm này cho phép bạn tìm kiếm các tập tin PDF và lựa chọn file mà bạn muốn chuyển đổi từ các kết quả tìm kiếm. Điều này giúp cho quá trình chuyển đổi dễ dàng và mất ít thời gian hơn.

Xem trước hình ảnh trước khi lưu

Với công cụ chuyển đổi này, bạn có thể xem trước tất cả hình ảnh được chuyển đổi trong giao diện chính trước khi lưu chúng vào hệ thống của bạn. Tính năng này được áp dụng tốt nhất khi bạn cần xác minh tính nhất quán cho dữ liệu. Bạn có thể được đảm bảo chuyển đổi thành công và thỏa đáng trước khi lưu kết quả quét.

Cung cấp tùy chọn để chuyển đổi trang chẳn hoặc lẻ của file PDF

Phần mềm này cho phép bạn chuyển đổi cả những trang chẵn hoặc lẻ trong tài liệu PDF. Nhờ tính năng này mà bạn có thể dễ dàng tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức bằng cách tùy biến quá trình theo yêu cầu của mình.

Giao diện người dùng đồ họa và trực quan

Phần mềm này sở hữu một giao diện người dùng tương tác và trực quan. Bên cạnh đó, nó cũng cung cấp một loạt các tùy chọn thân thiện với người dùng để đem lại cho bạn một trải nghiệm chuyển đổi tài liệu dễ dàng. Bạn có thể dễ dàng cài đặt và chạy phần mềm chỉ trong vài cú nhấp chuột và nhận được kết quả cao trong thời gian dự kiến ít nhất.

Hỗ trợ các định dạng file ảnh phổ biến

Công cụ này sẽ giúp bạn phân phối các hình ảnh được chuyển đổi sang định dạng mà bạn muống. Phần mềm này hỗ trợ tất cả các loại hình ảnh kỹ thuật số phổ biến, bao gồm: JPEG, BMP, PNG và TIFF. Bạn có thể lựa chọn nhận kết quả phù hợp nhất với môi trường làm việc của bạn.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 9,5 MB
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm