State of Survival Playtest Game lập hội sinh tồn trong thế giới zombie

Tải về

5 (1) FunPlus International Miễn phí 88

State of Survivalgame chiến thuật kết hợp sinh tồn mới lạ, nơi bạn phải tìm cách đánh bại lũ thây ma đang cố gắng phá hủy thành phố. Ngay bây giờ bạn có thể chơi game trên các trình giả lập Android quen thuộc như: LDPlayer, Bluestacks, MEmu,…

State of Survival là game bắn zombie sinh tồn mới lạ
State of Survival là game bắn zombie sinh tồn mới lạ

Download State of Survival

Đồ họa trong State of Survival khá đẹp và mang đến cho bạn cái nhìn toàn cảnh về vùng đất zombie. Nhờ góc nhìn này, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy từng nhân vật và vạch ra các chiến lược để thu thập họ vào đội. Một điểm khá hay khác về trò chơi này là bạn có thể mở khóa thiết bị và các thành viên mới cho nhóm khi bạn di chuyển. Với mỗi bước tiến mới, bạn có thể lập kế hoạch chiến lược hiệu quả để đánh bại đối thủ.

Tập hợp một đội và bảo vệ thành phố của bạn
Tập hợp một đội và bảo vệ thành phố của bạn

Khi đã có kinh nghiệm, bạn sẽ có khả năng sửa đổi các kỹ năng của từng thành viên trong nhóm. Mỗi nhân vật trong State of Survival đều có kỹ năng đặc biệt mà bạn có thể sử dụng để tiêu diệt thây ma hiệu quả nhất. Thêm vào đó, mỗi người sẽ cung cấp cho bạn một loạt nhiệm vụ cần hoàn thành để xây dựng các đơn vị mới trong thành phố và giúp đỡ người dân trong những thời điểm khó khăn.

Mỗi nhân vật trong State of Survival đều có kỹ năng đặc biệt
Mỗi nhân vật trong State of Survival đều có kỹ năng đặc biệt

Nhìn chung, State of Survivalgame hành động bắn zombie mới lạ và thú vị. Nếu đã quen thuộc với các trò chơi bắn zombie nhàm chán, hãy tải ngay trò chơi này!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Playtest
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 268
  • Lượt tải: 88
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên
Tìm thêm: State of Survival

Liên quan, thay thế