Starry Navigator Demo Game nông trại trên thiên hà

Tải về

5 (1) Group DJ Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Window 7 trở lên

Starry Navigator là một trò chơi nông trại kết hợp nhập vai thư giãn mới trên Steam. Bạn có thể xây dựng hành tinh của riêng mình với những con vật dễ thương bằng cách trồng cây và thu thập năng lượng của các vì sao. Chuyến tàu giữa các vì sao sẽ đưa bạn khám phá vũ trụ vô định, dệt nên những câu chuyện mới cùng những người bạn động vật, mở lại các tuyến thiên hà và tô điểm lại vũ trụ hoang tàn.

Starry Navigator là game nông trại kết hợp nhập vai thư giãn bối cảnh vũ trụ
Starry Navigator là game nông trại kết hợp nhập vai thư giãn bối cảnh vũ trụ

Starry Navigator Steam là một game nông trại kết hợp nhập vai thơ mộng. Trong game, bạn có thể xây dựng hành tinh của riêng mình với những con vật đáng yêu. Trồng hoa và chăn nuôi. Thu thập năng lượng để sửa chữa hệ thống xe lửa giữa các vì sao. Khi chuyến tàu giữa các vì sao bắt đầu, nó sẽ đưa bạn khám phá vũ trụ chưa được biết đến và dệt nên những câu chuyện mới với những người bạn động vật trên các hành tinh khác. Hãy chăm chỉ trồng cây, mở lại các tuyến đường thiên hà và khôi phục vũ trụ hoang tàn!

Trong game, bạn có thể xây dựng hành tinh của riêng mình với những con vật đáng yêu
Trong game, bạn có thể xây dựng hành tinh của riêng mình với những con vật đáng yêu

Cốt truyện của game Starry Navigator

Bạn đã bao giờ tưởng tượng ra một hành tinh của riêng mình chưa? Bạn đã bao giờ tưởng tượng sẽ gặp chú cáo thuộc về mình trong vũ trụ giống như Hoàng tử bé chưa? Điều gì sẽ xảy ra với trái đất trong 1000 năm nữa? Khả năng con người có thể sống trong không gian mà không cần sự hỗ trợ của trái đất 1000 năm sau đó đã làm phát sinh một nghề nghiệp mới - người điều hướng giữa các vì sao - hướng dẫn những người du hành giữa các vì sao.

Trồng cây để xây dựng nông trại và thu thập năng lượng của các vì sao
Trồng cây để xây dựng nông trại và thu thập năng lượng của các vì sao

Trong thời đại vũ trụ, việc lái tàu hỏa hoặc tàu vũ trụ trong dải ngân hà sẽ không còn cần đến sức lao động của con người. Tuy nhiên, mọi chuyến tàu giữa các vì sao đều yêu cầu người điều hướng để đảm bảo sự chính xác trong trường hợp máy móc lái xe bị lỗi vì lý do an toàn. Trong thời đại này, nhân loại đã khám phá ra một loại năng lượng mới được gọi là "starry energy", dùng làm nhiên liệu cho chuyến tàu giữa các vì sao.

Tạo ra các câu chuyện thiên hà cùng những người bạn động vật dễ thương
Tạo ra các câu chuyện thiên hà cùng những người bạn động vật dễ thương

Bằng cách hiểu được tốc độ ánh sáng, con người đã khám phá ra một phương pháp mới để tạo ra năng lượng - starry energy. Loại năng lượng này có thể được tìm thấy trong các quá trình sinh học. Loài người đã phát minh ra robot và máy móc, cũng như các thiết bị cơ khí có thể thu thập và biến đổi năng lượng thành các dạng khác. Tuy nhiên, khoảng thời gian hòa bình chỉ là tạm thời, vì phần lớn các khu vực sinh sống của vũ trụ hiện đang bị tấn công, và bạn là một trong số đó… May mắn thay, cuối cùng bạn đã tỉnh dậy sau một thời gian dài tăm tối. Bạn sẽ có những cuộc gặp gỡ bất ngờ nào tiếp theo? Cùng tìm hiểu trong Starry Navigator nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 58
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Window 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế