Star Discord cho Android 1.0.70 Game chiến lược lấy cảm hứng từ Starcraft

Tải về

3 (1) Illogical Miễn phí 03

Star Discord là một game chiến lược thời gian thực lấy cảm hứng từ game Starcraft - một trò chơi cổ điển thuộc thể loại này. Dù chơi nhiều người hay tham gia chiến dịch chơi đơn, mục tiêu của bạn trong Star Discord vẫn là phá hủy căn cứ kẻ thù trước khi chúng làm điều đó với bạn.

Xây dựng quân đội của bạn lớn mạnh trong game Star Discord
Xây dựng quân đội của bạn lớn mạnh trong game Star Discord

Điều khiển của game Star Discord được thiết kế hoàn hảo cho màn hình cảm ứng. Chụm 2 ngón tay trên màn hình để chọn nhiều đơn vị cùng lúc. Nếu bạn tap vào 1 trong những tòa nhà của mình, sau đó tap vào bất cứ đâu trên bản đồ, bạn có thể thiết lập một điểm phát triển. Và nếu bạn nhấn đúp vào bất kỳ đâu trên màn hình, bạn có thể tạo lối tắt đến vị trí cụ thể đó.

Chinh phục kẻ thù
Chinh phục kẻ thù

Tải game Star Discord cho Android

Game Star Discord có rất nhiều chế độ game. Chế độ chiến dịch chơi đơn bao gồm một loạt nhiều vụ thách thức tăng dần, nơi bạn cạnh tranh chống lại AI của game. Nếu tham gia các trận chiến nhiều người chơi, bạn có thể chọn một trong 2 chế độ là có xếp hạng và không. Hãy thực hành thật tốt ở chế độ chơi đơn và khi đã hoàn thành, bạn có thể chuyển sang chế độ trực tuyến.

Chiến đấu với người chơi thực trong chế độ nhiều người chơi online
Chiến đấu với người chơi thực trong chế độ nhiều người chơi online

Nói chung, Star Discord là một game chiến lược thời gian thực, mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với các game Android khác. Các trận chiến diễn ra nhanh chóng, kéo dài không quá 10 phút và cung cấp cho bạn cơ hội để kiểm tra các kỹ năng chiến lược của mình. Hơn hết, bạn có thể chơi game bất cứ khi nào và nơi nào mình muốn, miễn là có kết nối Internet.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.70
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 238 MB
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Star Discord

Liên quan, thay thế