SpongeBob - The Cosmic Shake cho Android Pre-register Game Chú bọt biển phiêu lưu ở thế giới điều ước

Tải về

3 (1) HandyGames Miễn phí 53 Ngày: Yêu cầu: Android

Nhà phát triển và phát hành HandyGames đang chuẩn bị phát hành tựa game phiêu lưu hành động SpongeBob SquarePants - The Cosmic Shake vào tháng 12/12/2023 trên nền tảng di động và hiện đang mở đăng ký trước. Tựa game trả phí này sẽ đưa người chơi phiêu lưu vào các thế giới điều ước xinh đẹp.

Phiêu lưu trong thế giới điều ước cùng SpongeBob và Patrick trong game SpongeBob - The Cosmic Shake
Phiêu lưu trong thế giới điều ước cùng SpongeBob và Patrick trong game SpongeBob - The Cosmic Shake

Khám phá các Thế giới Điều ước trong SpongeBob - The Cosmic Shake, mang lại hòa bình cho vương quốc dưới nước Bikini Bottom

Câu chuyện trong game SpongeBob - The Cosmic Shake lấy bối cảnh ở các Thế giới Điều ước, nơi SpongeBob and Patrick phiêu lưu để cứu bạn bè cùng vương quốc Bikini Bottom khỏi tình trạng hỗn loạn. Câu chuyện bắt đầu khi SpongeBob và Patrick có được chai “Nước mắt ban điều ước” từ một nàng tiên cá.

Rất nhiều sinh vật cố gắng cản đường bạn
Rất nhiều sinh vật cố gắng cản đường bạn

Nhưng điều ước không thành và một số cánh cổng mở ra hút mọi người vào đó. Các Thế giới Điều ước có đầy các hiệp sĩ, cao bồi, cướp biển và ốc sên từ thời tiền sử. Họ nỗ lực ngăn cản chú bọt biển SpongeBob và người bạn đồng hành Patrick thực hiện nhiệm vụ.

Trong quá trình chơi, gamer sẽ mở khóa các kỹ năng nền tảng cổ điển và mới như Fishhook Swing và Karate Kick. Hơn 30 bộ trang phục F.U.N.tastic như SnailBob và SpongeGar, cùng với đó là 7 Thế giới điều ước riêng biệt sẽ tạo nên cuộc hành trình có một không hai trong thế giới này.

Khám phá các địa điểm tuyệt đẹp thú vị
Khám phá các địa điểm tuyệt đẹp thú vị

Bạn cũng sẽ gặp lại những Bikini Bottomites quen thuộc trong series SpongeBob SquarePants (Chú bọt biển tinh nghịch), được lồng tiếng bởi các diễn viên gốc. Nhạc nền của game được sáng tác bởi các nhà soạn nhạc của chính series.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 124
  • Lượt tải: 53
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế