Splash Ứng dụng tìm hình ảnh thông minh

Truy cập

3 (1) 500px Miễn phí 16 Ngày:

Splash là ứng dụng tìm hình ảnh thông minh được mang đến bởi hãng chủ của cộng đồng nhiếp ảnh nổi tiếng 500px. Ứng dụng giúp bạn tìm hình ảnh chỉ với vài nét vẽ mô phỏng rất đơn giản.

Ứng dụng tìm kiếm hình ảnh thông minh Splash
Ứng dụng tìm hình ảnh thông minh và nhanh chóng Splash

Google Search là cái tên quen thuộc khi người dùng cần tìm bất kì thông tin nào. Thế nhưng hoạt động của Google là dựa trên từ khóa, do đó việc tìm kiếm những loại file khác như hình ảnh hay video, audio sẽ trở nên khó khăn hơn. Bạn có thể tải hình ảnh để Google Image tìm hình liên quan nhưng nếu không có hình mẫu hay muốn tìm hình theo cách thú vị hơn thì Splash sẽ là lựa chọn rất thú vị.

Vào trang web, bạn sẽ được lựa chọn màu sắc cũng như kích thước cọ vẽ để bắt đầu vẽ trên nền trang giấy của ứng dụng. Hình vẽ không cần quá chi tiết mà chỉ cần mô phỏng chung cho hình ảnh mà bạn muốn tìm kiếm cả về hình dạng cũng như màu sắc. Splash không hỗ trợ hủy thao tác mà chỉ cho phép bạn chọn Clear để xóa toàn bộ hình ảnh đã vẽ.

Chọn màu sắc và cọ vẽ
Lựa chọn màu sắc và kích thước cọ vẽ

Sau khi bắt đầu vẽ, bạn sẽ thấy kết quả hình ảnh tìm kiếm liên quan hiển thị bên dưới, được chia thành các mục Landscapes, People, Animals, TravelCity. Hình ảnh kết quả sẽ kết hợp các nội dung này với hình ảnh bạn vẽ để tìm ra hình ảnh liên quan nhất. Kết quả tìm kiếm chính là những hình ảnh được đăng tải trên trang Marketplace của 500px.

Hình vẽ mẫu
Hình vẽ không cần quá chi tiết mà chỉ cần mô phỏng chung

Kết quả hình phong cảnh
Kết quả khi tìm kiếm hình ảnh phong cảnh

Kết quả hình ảnh có con người
Kết quả tìm kiếm hình ảnh liên quan có con người

Hình mẫu vẽ đơn giản
Hình vẽ khá đơn giản

Kết quả tìm kiếm
Kết quả hiển thị cho hình vẽ bên trên

Hình tìm kiếm

Kết quả tìm kiếm cho hình bên trên

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Có thể bạn quan tâm