Spellsword Cards: Origins cho iOS 1.49 Game chiến thuật thẻ bài với lối chơi ấn tượng

Tải về

3 (1) One Up Plus Tính phí 01 Dung lượng: 171 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x

Với hơn 400 thẻ bài, 8 lớp nhân vật, 6 chủng tộc và 5 con đường để đi theo với hàng trăm trận chiến độc đáo, game thẻ bài Spellsword Cards: Origins cho iOS sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chiến thuật không thể nào quên.

Game thẻ bài khám phá dungeon ấn tượng - Spellsword Cards: Origins Spellsword Cards: Origins có nhiều lớp nhân vật, chủng tộc và thẻ bài khác nhau Xây dựng bộ bài hoàn hảo trước khi bước vào cuộc chiến
Game thẻ bài khám phá dungeon ấn tượng - Spellsword Cards: Origins

Trong vài năm qua, đã có rất nhiều game khám phá dungeon tuyệt vời có lối chơi dựa trên game thẻ bài Solitaire được phát hành trên nền tảng di động. Bạn sẽ không cần những ngón tay linh hoạt để tận dụng tối đa các lá bài. Thay vào đó, chúng là các trò chơi của chiến thuật và trí tuệ, được thiết kế đơn giản nhưng có tính gây nghiện cao. Một trong những tựa game đó là Spellsword Cards: Origins cho iOS.

Spellsword Cards: Origins iOS là game chiến thuật kết hợp với yếu tố nhập vai có bối cảnh giả tưởng theo truyền thống phương Tây, chứa đầy quái vật và những rương vàng. Game có vô số nhận vật để lựa chọn và thế giới để khám phá, đủ để khiến người chơi chìm đắm và không nhận ra rằng rất nhiều thời gian đã trôi qua.

Mỗi lần bạn bắt đầu một trò chơi, thế giới bị xáo trộn lại. Bạn chọn 1 lớp nhân vật và 1 chủng tộc, sau đó chọn nơi bạn muốn bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình. Mỗi lần chơi, bạn cần hoàn thành 4 level. Cuối mỗi màn chơi là cuộc chiến đối đầu trùm cuối hùng mạnh.

Trong thế giới giả tưởng của Spellsword Cards: Origins iOS, bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều loại thẻ khác nhau như thợ rèn, điện thờ, cũng như nhiều sự kiện ngẫu nhiên. Bạn sẽ sử dụng và lưu trữ chúng để xây dựng bộ bài riêng. Càng dành thời nhiều thời gian chơi game, bạn càng hiểu rõ về những lá bài đó và dần dần xây dựng một bộ bài phù hợp với cách chơi của mình.

Bắt đầu cuộc phiêu lưu tại nhiều địa điểm khác nhau trong Spellsword Cards: Origins Lập chiến thuật đúng đắn để giành chiến thắng trước kẻ thù Nâng cấp thẻ bài và xây dựng bộ bài hùng mạnh
Bắt đầu cuộc phiêu lưu tại nhiều địa điểm khác nhau trong Spellsword Cards: Origins

Các lá bài bạn tung ra trong trận đấu đều gây tiêu tốn một lượng mana hoặc năng lượng nhất định. Bạn cần phải suy nghĩ và lập chiến thuật để tận dụng được những lá bài một cách hiệu quả nhất nhằm giành chiến thắng trong trận đấu.

Tính năng chính của Spellsword Cards: Origins cho iOS

Hệ thống nạp thẻ bài, nâng cấp và quay vòng

Nâng cấp các lá bài của bạn và sử dụng hệ thống nạp thẻ bài độc đáo để tạo ra nhiều sự kết hợp lá bài độc đáo, ngoài sức tưởng tượng. Khi tới lượt, bạn sẽ cần quản lý bộ thẻ bài của mình một cách cẩn thận để tồn tại cho đến khi cuộc chiến kết thúc.

Để chống lại kẻ thù, một hệ thống khôi phục tài nguyên và chủ động dập bài đã được phát triển.

Các cuộc phiêu lưu được tạo ra theo quy tắc

Bắt đầu cuộc phiêu lưu trên khắp các vùng đất của Port Haven trong game thẻ bài Roguelike một người chơi này. Bò qua đầm lầy, chiến đấu xuyên các dãy núi và bơi vượt biển để tìm kiếm đồ loot, danh vọng và vận may.

Lối chơi của Spellsword Cards: Origins cho iOS tập trung vào thu thập thẻ bài và xây dựng bộ bài hoàn hảo, phù hợp với tất cả người chơi yêu thích khám phá dungeon phong cách Roguelike và Roguelite.

Bảng xếp hạng toàn cầu

Leo rank trên bảng xếp hạng để cho mọi người biết nhân vật của bạn có thể đi được bao xa.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.49
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 171 MB
  • Lượt xem: 10
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm