SpeedX 3D cho Android 1.96 Game tốc độ gây nghiện trên Android

Tải về

5 (1) Gamelion Studios Miễn phí 11 Dung lượng: 8,2 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.2 and up

SpeedX 3D for Android là tựa game tốc độ với lối chơi rất lạ, thậm chí có thể nói là có chút "quái dị". Tham gia game, bạn sẽ vào vai một nhân vật.... vô hình và nhận thử thách đua trong đường hầm bí hiểm.

Giao diện game SpeedX 3D

Có thể nói SpeedX 3D là tựa game tốc độ hoàn toàn khác với bất kỳ trò chơi đua xe nào bạn đã từng chơi. Nhà phát triển Gamelion Studios gọi là "Tunnel Racer" nhưng kỳ thực SpeedX 3D trông giống như một chuyến hành trình đưa bạn phiêu lưu trong một đường hầm bí ẩn chẳng khác gì chuyến du hành xuyên thời gian vậy. Tham gia game, người chơi sẽ không trở thành một nhân vật cụ thể nào cả. Bạn giống như một người vô hình nhận nhiệm vụ đi xuyên đường hầm này và nỗ lực để không va phải chướng ngại vật là những khối hộp lập phương hay khối hình chữ nhật luôn di chuyển tiến về phía bạn.

SpeedX 3D hoàn toàn không có cốt truyện. Điểm rõ rệt nhất trong game chính là chướng ngại vật, hai nút điều khiển trên màn hình và người chơi sẽ nhận biết "nhân vật" của mình va phải chúng khi những vật cản này xuất hiện ở phần giữa giao diện màn chơi. Lúc này, game sẽ Over và bạn sẽ phải chơi lại. Về điểm số, ngay khi cuộc chơi bắt đầu, điểm sẽ được đếm tăng dần từ 1 và nhệm vụ của bạn là nỗ lực ghi điểm thật cao mà thôi.

Các chế độ chơi của game SpeedX 3D

Dọc theo chuyến hành trình, người chơi sẽ có cơ hội giành được một số item bảo vệ và bổ trợ để phá hủy các chướng ngại vật. Càng về sau, thử thách sẽ càng khó hơn nên việc thu thập những trang bị này sẽ giúp bạn chơi game được lâu hơn nữa. Nhìn chung, nếu Piano Tiles 2 là tựa game nhịp điệu với rất nhiều bài hát khác nhau và người chơi sẽ phải nỗ lực chạm vào các phím đen, đồng thời tránh các phím trắng để ghi điểm thì SpeedX 3D mặc dù cũng sở hữu hệ thống nhạc nền sôi động nhưng bạn chẳng hề phải thực hiện quá nhiều thao tác như vậy. Điều bạn cần nhớ nếu muốn thành công đó là khả năng tập trung cao độdự đoán thời điểm chướng ngại vật xuất hiện mà thôi.

Ngoài chế độ chơi một người, SpeedX 3D cũng được tích hợp chế độ chơi nhiều người với nhiệm vụ chính là đánh bại điểm số cao nhất của các game thủ khác. Ở chế độ này, bạn cũng có thể cá cược điểm số tối đa mình có thể ghi được so với đối thủ và bắt đầu thử thách.

Chế độ chơi nhiều người của game SpeedX 3D

Tính năng chính của game tốc độ SpeedX 3D for Android

  • Hơn 50 màn chơi đầy thử thách.
  • Đánh bại những người chơi khác trong chế độ chơi trực tuyến.
  • Phá vỡ kỷ lục điểm số trong chế độ chơi Survival.
  • Nâng cấp đồ bảo vệ và ngư lôi để phá hủy nhiều chướng ngại vật hơn.
  • Đồ họa 3D sống động với các hiệu ứng chân thực.

Lưu ý quan trọng: SpeedX 3D miễn phí nhưng cũng bao gồm các gói IAP mất phí yêu cầu người chơi phải trả tiền thật để được sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.

Với hơn 15 triệu lượt cài đặt và rất nhiều đánh giá khen ngợi, SpeedX 3D đã chứng tỏ là một trò chơi "đơn giản nhưng không hề tầm thường". Không cần quan tâm tới cốt truyện, không cần quan tâm tới bạn là ai trong game, điểm số và level bạn chinh phục được sẽ là bằng chứng cho bản lĩnh của người chiến thắng. Hãy tải ngay SpeedX 3D về máy để trải nghiệm bạn nhé.

Nắng Mai

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.96
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 8,2 MB
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.2 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm