Sonzai Game ARPG mô phỏng thế giới ma thuật

Tải về

5 (1) Top Hat Studios Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Từ nhà phát hành của game nông trại dễ thương Ova Magica, Sonzai game nhập vai đi cảnh kết hợp hành động theo cốt truyện độc đáo. Trong game, bạn sẽ khám phá thị trấn Kumotoshi bí ẩn và tìm hiểu bản chất của phép thuật.

Sonzai là game nhập vai đi cảnh kết hợp hành động theo cốt truyện độc đáo
Sonzai là game nhập vai đi cảnh kết hợp hành động theo cốt truyện độc đáo

Kumotoshi là một thị trấn kỳ diệu, một trung tâm cho các pháp sư trẻ. Tuy nhiên, vùng ngoại ô của nó lại là một nơi nguy hiểm với năng lượng ma thuật chết người. Khi bạn đến thị trấn với tư cách là một sinh viên mới, bạn thấy mình đã sẵn sàng để bắt đầu một cuộc sống mới. Cơ hội mới và những người bạn mới đang chờ đón bạn tại đây. Tuy nhiên, những bí mật nào nằm trong bóng tối? Sợi dây gắn kết mọi người với nhau là gì? Bản chất của phép thuật là gì? Hãy tìm hiểu tất cả trong Sonzai với phong cách nghệ thuật đẹp mắt - từng khung hình động được vẽ tay tỉ mỉ.

Khám phá bí mật của một thế giới kỳ diệu
Khám phá bí mật của một thế giới kỳ diệu

Download Sonzai

Sonzai diễn ra trong một thị trấn năng động với đầy những nhân vật độc đáo, mỗi người đều có cuộc sống và câu chuyện của riêng họ. Game bao gồm các liên kết xã hội và xây dựng mối quan hệ ảnh hưởng đến cả tiến trình của câu chuyện và phạm vi kỹ năng của người chơi. Vì có yếu tố chiến đấu và cơ chế RPG, Sonzai mang đến khả năng "rune" và vũ khí có thể tùy chỉnh, khiến game có sự kết hợp giữa chiến đấu và mô phỏng cuộc sống.

Từng khung hình động được vẽ tay tỉ mỉ
Từng khung hình động được vẽ tay tỉ mỉ

Sonzai được thể hiện dưới phong cách nghệ thuật tối giản, đẹp đẽ với các hình ảnh động được thiết kế chính xác, từng khung hình được vẽ tay, bổ sung cho một câu chuyện kích thích tư duy về phép thuật trong một thế giới rộng lớn chứa đầy truyền thuyết để khám phá, đi kèm với nó là một dàn nhân vật đa dạng, đầy màu sắc.

Sonzai được thể hiện dưới phong cách nghệ thuật tối giản
Sonzai được thể hiện dưới phong cách nghệ thuật tối giản

Tính năng chính của game Sonzai

  • Khám phá bí mật của một thế giới kỳ diệu.
  • Tìm hiểu một thế giới ma thuật rộng lớn.
  • Tham gia vào các cuộc chiến hành động trực quan.
  • Hình thành mối quan hệ với người dân thị trấn.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sonzai

Liên quan, thay thế