Sonic Prime Dash cho iOS Game Nhím Sonic chạy bất tận

Tải về

3 (1) Netflix Miễn phí 09 Dung lượng: 792,2 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên

Sonic Prime Dash là một game hành động chạy bất tận đầy phấn khích, nơi bạn đồng hành cùng nhím xanh Sonic vượt qua các đường đua 3D, nhảy qua các chướng ngại vật và chiến đấu với những kẻ ác.

Chạy bất tận cùng nhím xanh Sonic, thu thập tiền và và tránh chướng ngại vật trong game Sonic Prime Dash

Liệu bạn có thể vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng trong trò chơi người chạy vô tận đầy hành động này của SEGA không? Tải game và thử nhé!

⚠️ Lưu ý: Game dành riêng cho các thành viên Netflix.

Tính năng nổi bật của game Sonic Prime Dash cho iOS

Chạy với chú nhím xanh nhanh nhất thế giới

Chạy thật nhanh với Sonic the Hedgehog trong trò chơi chạy bất tận thú vị. Sử dụng siêu tốc độ và sức mạnh chạy của Sonic để đua và chạy nhanh hơn.

Giải phóng tốc độ đáng kinh ngạc và khả năng đua của Sonic khi bạn tăng tốc trên các đường đua.

Các khả năng chạy và đua tuyệt vời

Sử dụng sức mạnh chạy siêu nhanh của Sonic khi bạn đua trên các đường đua hoành tráng để tránh các mối nguy hiểm, nhảy qua các chướng ngại vật và tăng tốc quanh các vòng lặp.

Hình ảnh tuyệt vời

Từ đồi xanh đến đồi nấm, mỗi khu vực trong game đều được thiết kế đẹp mắt với vô số bí mật và điều bất ngờ cần được khám phá. Thế giới cổ điển chi tiết được thể hiện tuyệt đẹp trên điện thoại và máy tính bảng.

Chạy qua nhiều môi trường khác nhau được thiết kế tuyệt đẹp

Đua cùng Sonic và những người bạn

Chọn trong số các nhân vật Sonic được yêu thích, mỗi nhân vật có những khả năng riêng và mở khóa các nhân vật mới khi bạn tiến bộ trong game. Nếu là người yêu thích các game cổ điển về nhím xanh Sonic và SEGA thì chắc chắn bạn sẽ thích Sonic Prime Dash.

Các trận đua đánh trùm

Chạy và đua để chiến đấu chống lại hai đối thủ lớn nhất của Sonic the Hedgehog là tiến sĩ Eggman và Zazz từ Sonic Lost World. Đua qua các cấp độ thú vị và hạ gục những kẻ ác, cả cổ điển và mới.

Tiếp tục chạy đua

Nhận được nhiều phần thưởng hơn khi bạn chạy và đua với Sonic. Mở khóa các nhân vật bổ sung như Tails, Knuckles và Shadow. Game dành cho cả trẻ em và người lớn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 792,2 GB
  • Lượt xem: 86
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sonic Prime Dash

Liên quan, thay thế