SimCity 4 Deluxe Edition Game xây thành phố hiện đại

Tải về

4,7 (3) Electronic Arts Tính phí 2.541

Trong SimCity 4, bạn không chỉ xây dựng thành phố mới mà còn phải “thổi hồn” vào cuộc sống mới. Hãy sắp xếp những ngọn núi, đào sông suối, khai hoang mở đất để tạo nên 1 thành phố sáng tạo, nhiều màu sắc.

Game xây thành phố SimCity 4 Deluxe Edition

Đây là phiên bản SimCity 4 Deluxe Edition, bao gồm game gốc SimCity 4 và gói mở rộng SimCity 4 Rush Hour Expansion Pack hoàn toàn mới. Người chơi sẽ xây dựng 1 đại đô thị đúng nghĩa, bao gồm thị trấn, cộng đồng, trung tâm thương mại công nghệ cao và khu công nghiệp xương sống.

Sim City 4 game mô phỏng xây dựng thành phố do Maxis - 1 công ty con của EA phát triển. Ra mắt từ 2003 và là phiên bản thứ 4 trong series SimCity, đây là 1 trong những trò chơi xây dựng quản lý hay nhất dành cho máy tính.

SimCity 4 Deluxe Edition cho Mac

Xây dựng các công trình

SimCity 4 PC là trò chơi xây dựng thành phố đầy sáng tạo. Bạn có thể tự tay thiết kế và xây dựng các công trình như nhà ở, bệnh viện, ngân hàng, sân bay, nhà máy… để phát triển thành phố non trẻ. Bạn có thể phân chia các khu vực với chủ đề riêng như thương mại, công nghiệp hay dân sinh, phát triển các dịch vụ công, giao thông và nhiều tiện ích khác.

Để phát triển thành phố thành đại đô thị giàu có, bạn cần quản lý tốt tài chính, môi trường và chất lượng cuộc sống cho cư dân. Thế giới trong SimCity 4 Full cũng trải qua chu kỳ ngày đêm như ngoài đời thực. Game cung cấp các công cụ mở rộng như Building Architect Tool (BAT) để bổ sung các công trình và nội dung bên thứ 3 vào gameplay chính.

Sim City 4 Deluxe Edition sở hữu đồ họa 3D sống động như thật. Mặc dù được đánh giá khá cao nhưng SimCity IV cũng có điểm trừ là gameplay khá khó chơi và yêu cầu máy cấu hình cao (đánh giá tại thời điểm ra mắt).

Phát triển thành đại đô thị sầm uất

Tính năng game SimCity 4 Deluxe Edition

Xây dựng các tuyến đường

Đa dạng hóa thành phố với các tuyến đường đại lộ rộng thênh thang, cầu vượt sông hay đường 1 chiều.

Kết nối sáng tạo

Trải nghiệm game xây thành phố sinh động và hấp dẫn với các công trình đầy sáng tạo. Bạn có thể tái hiện thành phố mới theo trí tưởng tượng của mình, khi các công trình và nội dung kết nối chặt chẽ với nhau.

Phát triển nhiều ngành nghề lĩnh vực

Trải nghiệm cuộc sống ở thành phố lớn

Cuộc sống trong SimCity 4 khá đa dạng và nhiều màu sắc để bạn từ từ khám phá.

Bảo vệ cộng đồng

Quản lý an ninh trật tự trong thành phố, kiểm soát tình hình thời tiết và khí hậu… hay bất cứ yếu tố gì ảnh hưởng đến an toàn của người dân. Bạn có sức mạnh và quyền lực trong tay nhưng cuộc sống không phải lúc nào cũng dễ dàng.

Xây dựng thế giới

“Thổi hồn” vào thành phố ngay từ khi đặt những viên gạch đầu tiên. Bạn có thể sắp xếp những ngọn núi, thung lũng, rừng và đại dương theo ý thích.

Mở rộng thành phố

Cấu hình chơi game SimCity 4 Deluxe Edition

  • Hệ điều hành: Windows XP.
  • CPU: PIII 500 hoặc tương đương.
  • RAM: 256MB.
  • Đồ họa: card màn hình tương thích Direct3D, 32VRAM với DirectX 7.0 trở lên.
  • DirectX: version 8.1.
  • Ổ cứng trống ít nhất 1.6GB để cài và chơi game SimCity 4.

Loc Nguyen

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 5.322
  • Lượt tải: 2.541
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: SimCity

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm