Scribble Rider cho iOS Game vẽ bánh xe đua điên rồ, gây nghiện

Tải về

3,3 (3) Voodoo Miễn phí 129

Scribble Rider là một trò chơi hành động cực kỳ độc đáo, nơi bạn có nhiệm vụ vẽ bánh cho xe đua của mình và cạnh tranh tốc độ với đối thủ khác để về đích đầu tiên.

Vẽ bánh xe theo hình dạng tùy ý và tham gia cuộc đua trong Scribble Rider

Bánh xe hình tròn là nguyên lý bao đời nay phải thế, thế nhưng trong Scribble Rider lại không tuân theo quy luật thông thường này. Tham gia game, bạn sẽ lái chiếc xe vượt mọi địa hình và tham gia cuộc đua với một đối thủ khác. Điểm độc đáo của trò chơi là bạn được tự do thiết kế bánh xe của mình theo bất kỳ hình dạng nào mình muốn, từ hình tam giác, hình vuông đường thẳng, hình tròn, ngôi sao, đường cong, ziczac... thậm chí bánh xe hình tên mình.

Trong cuộc đua, bạn và đối thủ sẽ phải vượt qua vô số địa hình khác nhau, từ mặt phẳng, bậc thang, băng qua sông cho đến bay vượt bức tường cao hoặc húc đổ các vật cản rồi leo qua nó.... Mỗi loại bánh xe sẽ phát huy hiệu quả trên một địa hình nhất định. Ví dụ bánh xe hình tròn giúp tăng tốc cực nhanh trên đường bằng, địa hình bậc thang thì bánh xe ziczac giúp leo hiệu quả, còn khi đi trên nước thì bánh xe hình cong mái chèo tạo lực cản để lướt đi nhanh hơn...

Thay đổi hình dạng bánh xe bất cứ lúc nào

Người chơi có thể thay đổi hình dạng bánh xe của mình bất cứ lúc nào trong khi đua bằng cách dùng ngón tay vẽ ở phần khung vẽ trên màn hình. Scribble Rider không giới hạn số lần vẽ, vì thế, bạn có thể thử mọi kiểu bánh xe mình thích, nếu thấy di chuyển chậm, không hiểu quả, hãy thay sang một kiểu bánh khác. Mục tiêu cuối cùng của bạn là giành chiến thắng cuộc đua, nhận thưởng và lên level tiếp theo.

Scribble Rider là một game mới của Voodoo – nhà phát triển của rất nhiều game khác cũng điên rồ và gây nghiện không kém như Aquapark.io, Crowd City, Hole.io, Push'em all...

3,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 633,1 MB
  • Lượt xem: 1.035
  • Lượt tải: 129
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Scribble Rider

Liên quan, thay thế