Sách Mềm cho iOS 1.1.17 Ứng dụng sách giáo khoa, tài liệu điện tử

Tải về

4,5 (2) Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Hà Nội Miễn phí 129

Sách Mềm cho iOS là một ứng dụng học tập, cung cấp sách giáo khoa và tài liệu điện tử phát hành dành cho học sinh, giáo viên tại các trường học trên toàn quốc. Ứng dụng này, chuyển thể toàn bộ nội dung sách Tiếng Anh của Bộ GD&ĐT, từ lớp 1 đến lớp 12, và bổ sung thêm các nội dung đa phương tiện, trò chơi, ứng dụng học tập và nhiều nội dung hấp dẫn khác.

Tại ứng dụng này, sẽ cung cấp cho người dùng các bài học trực tuyến được tích hợp nhiều công cụ tạo tính tương tác cao với người sử dụng như video, âm thanh, bài hát, hình ảnh, trò chơi, bài tập... Mỗi bài học sẽ bao gồm đầy đủ nội dung kiến thức thông qua các hoạt động phong phú giúp học sinh không chỉ nắm bắt kiến thức cơ bản mà còn khuyến khích các em tư duy và sáng tạo.

Để có thể sử dụng ứng dụng này, thì trước tiên chúng ta cần phải tạo một tài khoản tại trang chủ là có thể đăng nhập. Nếu là học sinh, chỉ cần cào mã số ở trang bìa của SGK và nhập vào là có thể truy cập vào sách đó trên sách mềm. Còn đối với giáo viên thì Sách mềm đang hỗ trợ cho sử dụng miễn phí và có thể truy cập đầy đủ hết các tài liệu từ lớp đến 12 với một số tính năng chỉ dành cho giáo viên. Để nhận được sự ưu ái tuyệt vời ông mặt trời này thì bạn chỉ cần liên hệ với PGD hoặc SGD nơi bạn công tác để đăng kí, nếu có khó khăn bạn cứ liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Sách mềm.

Tính năng chính của ứng dụng Sách Mềm cho iOS

  • Mang tới cho học sinh và giáo viên kho sách giáo khoa đầy đủ và chuẩn từ lớp 1 đến lớp 12 học kỳ 1 và học kỳ 2 chuẩn do Bộ Giáo dục và Đào tạo phát hành gồm sách toán, tiếng Việt, tiếng Anh, lịch sử, địa lý, âm nhạc, mỹ thuật....
  • Có hướng dẫn tạo và thiết kế bài giảng chuyên nghiệp cho các thầy cô giáo
  • Có sách giáo khoa thí điểm với nội dung phong phú
  • Sách giáo khoa giúp học sinh phát triển tư duy tốt nhất
  • Và các bộ sách trên Sách Mềm gồm: Smile, Spark, Smart Time.
  • Quản lý lớp học và hỗ trợ giáo viên giao bài tập, kiểm tra quá trình làm bài của học sinh.
  • Ứng dụng trí tuệ nhân tạo để hỗ trợ việc cá nhân hóa dạy và học.
  • Hỗ trợ bạn mua và kích hoạt mã để sở hữu sách giáo khoa giấy kết hợp đọc sách giấy và sử dụng máy tính hợp lý sẽ giúp bảo vệ mắt tốt hơn.

Ngoài ra, ứng dụng Sách Mềm còn có thư viện câu hỏi và nhiều công cụ kiểm tra đánh giá lực học thường xuyên, định kỳ. Hệ thống câu hỏi kiểm tra trong app này, đều được đánh giá từ các sách bài tập, sách tham khảo, và ngân hàng câu hỏi mở rộng do NXBGDVN và cộng đồng cùng đóng góp kèm theo hệ thống tạo đề kiểm tra, đánh giá giúp giáo viên có các đề kiểm tra đánh giá phù hợp cho học sinh của mình. Bên cạnh đó, khi chọn đề xong thì người dùng có thể in trực tiếp hoặc tải xuống, tiệp tải xuống sẽ bao gồm cả file nghe nếu trong đề có phần listen.

Đặc biệt, ứng dụng này được thiết kế với giao diện hiện đại và thể hiện cấu trúc dễ theo dõi và sử dụng. Những bài học và nội dung tại app này được thiết kế cực kỳ dễ nhìn, hiệu ứng học tập khá mượt mà, giúp bài học trở nên sinh động và gây hứng thú cho người học, đây cũng là một trong những ưu điểm nổi trội của ứng dụng thu hút đông đảo giáo viên, học sinh tải về máy. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn hỗ trợ bạn mua và kích hoạt mã để sở hữu sách giáo khoa giấy kết hợp đọc sách giấy và sử dụng máy tính hợp lý sẽ giúp bảo vệ mắt tốt hơn.

4,5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sách Mềm

Liên quan, thay thế

  • Sách Mềm

    🖼️ Sách giáo khoa điện tử cho học sinh lớp 1 đến lớp 12