Sa vào lưới tình Aloha (2015)

10/10 (1) Lượt xem: 07 Phát hành: 20th Century Fox Năm: Tháng 9 năm 2015 Đạo diễn: Cameron Crowe

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Sa vào lưới tình (Aloha) là phim tâm lý hài lãng mạn của Mỹ phát hành năm 2015. Phim Sa vào lưới tình nói về mối quan hệ tay ba đầy rắc rối nhưng cũng vô cùng thú vị của một nhà thầu quân sự nổi tiếng do Bradley Cooper thủ vai. Phim được đạo diễn bởi Cameron Crowe và có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng Hollywood: Emma Stone, Rachel McAdams, Bill Murray.

Bộ phim Sa vào lưới tình là câu chuyện tình của chàng trai đa tình Brian Gilcrest, Brian Gilcrest vô tình rơi vào cuộc tình tay 3 lắm rắc rối nhưng cũng đầy cảm xúc. Tracy là bạn gái cũ mà anh từng hết mực yêu thương và cũng là người anh luôn cảm thấy áy náy vì không thể mang đến cho cô hạnh phúc trọn vẹn. Cô gái con lại là NG - một sĩ quan liên lạc không quân, gây ấn tượng với mọi người bởi sự trẻ trung và hăng hái nên đã mang đến cảm giác vô cùng tươi mới mà trước đây anh chưa từng trải qua. Hai người con gái trong quá khứ và hiện tại đều khiến trái tim Brian rung động, những cuối cùng Brian Gilcrest cũng phải nhận ra đâu mới là tình yêu đích thực dành cho bản thân.

Trailer phim Sa vào lưới tình - Aloha

Thông tin thêm phim Sa vào lưới tình

Thời lượng:104 phút
Diễn viên:Bradley Cooper, Emma Stone, Rachel McAdams, Bill Murray
Nhà sản xuất:Scott Rudin, Cameron Crowe
Đạo diễn:Cameron Crowe
Năm phát hành:Tháng 9 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim Aloha

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 193 lượt xem