- TopSales cung cấp giải pháp bán hàng tự động, quản lý tài khoản khách hàng, và khả năng tự động marketing bằng e-mail trên Internet một cách chuyên nghiệp.
- Xếp hạng: 4 6 Phiếu bầu
- Sử dụng: Miễn phí
- 13.880
- Tải về
- Core2 CRM phần mềm quản lý khách hàng cho phép bạn và công ty quản lý tất cả địa chỉ liên lạc cá nhân, thư, fax và lịch sử thư e-mail, danh sách nhóm, tài liệu.
- Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
- Sử dụng: Dùng thử
- 1.183
- Tải về
- vChat là công cụ chat trực tiếp với khách hàng truy cập website, phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. Với rất nhiều tính năng thú vị, giúp bạn xây dựng thương hiệu riêng, cũng như xây dựng mối quan hệ tốt hơn nữa với khách hàng thông qua việc trò chuyện thường xuyên với họ.
- Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
- KS.CRM là phần mềm đa chức năng được thiết kế giúp người dùng quản lý các mối quan hệ với khách hàng. Ứng dụng này được kết nối với một cơ sở dữ liệu SQL-Server, cho phép bạn quản lý thông tin liên lạc, các cuộc hẹn, thông tin khách hàng, thông tin nhà cung cấp và nhân viên của mình.
- Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
- vChat là ứng dụng chat trực tuyến cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam. Giúp bạn chủ động tiếp cận, mở đầu cuộc trò chuyện với khách hàng, thậm chí trước khi họ đặt câu hỏi.
- Xếp hạng: 4 1 Phiếu bầu
- Ứng dụng amoCRM là một công cụ tuyệt vời cho doanh nghiệp và những người làm kinh doanh, giúp họ quản lý tất cả danh sách khách hàng, địa chỉ liên hệ, kế hoạch công việc và nhiều hơn thế nữa.
- Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
- vChat là công cụ chat trực tiếp với khách hàng truy cập website, giúp bạn chủ động tiếp cận và mở đầu cuộc trò chuyện với khách hàng. Từ đó hỗ trợ cho khách hàng tốt nhất, mọi lúc mọi nơi.
- Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
- Zopim Live Chat cho iPhone là phương pháp cải tiến và miễn phí để doanh nghiệp trò chuyện trực tiếp với khách hàng của mình từ điện thoại iPhone. Zopim cho phép hỗ trợ khách hàng từ xa và trong thời thực bằng công nghệ liên lạc hiện đại nhất.
- Xếp hạng: 5 1 Phiếu bầu
- Teamwork Desk là dịch vụ hỗ trợ khách hàng trực tuyến cho đội nhóm giúp xử lý các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng nhanh chóng, đơn giản, chuyên nghiệp hơn.
- Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
- Teamwork Desk for Android là ứng dụng hỗ trợ khách hàng hiệu quả, dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí. Đây là một công cụ rất lý tưởng cho các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực như công nghệ, bán hàng, kinh doanh, ngân hàng hay bất động sản.
- Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
- amoCRM là web quản lý quan hệ khách hàng hữu ích dành cho các cá nhân và doanh nghiệp. Bạn có thể dùng nó để quản lý thời gian, sắp xếp các mục tiêu, nhắc nhở nhiệm vụ và còn nhiều hơn thế nữa.
- Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
- Tealeaves cho Mac là một plug-in tăng cường hiệu quả làm việc của Infusionsoft bằng cách hiển thị chi tiết thông tin khách hàng trên ứng dụng email mặc định trên hệ điều hành Mac OS X.
- Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu