Rumble Club cho Android 0.8.9097 Game Battle Royale ngộ nghĩnh, vui nhộn giống Fall Guys

Tải về

3 (1) Lightfox Games Miễn phí 09 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Rumble Club là một game hành động nhiều người chơi cực vui nhộn, có lối chơi cạnh tranh Battle Royale giống Fall Guys. Hiện game đang có sẵn ở dạng truy cập sớm tại Úc, Philippines và Canada cho cả nền tảng Android và iOS.

Rumble Club cho bạn tham gia vào các trận chiến vật lý vui nhộn
Rumble Club cho bạn tham gia vào các trận chiến vật lý vui nhộn

Tải game Rumble Club cho Android

Game Rumble Club cho phép bạn chiến đấu với tối đa 20 người chơi khác bằng những cú đấm và thủ thuật. Tương tự nhiều game Battle Royale khác, người chơi sẽ được thả vào đấu trường từ một phi thuyền, sau đó tìm kiếm những vật dụng như nam châm, xe tăng đấm để giúp mình giành chiến thắng.

Bạn thấy khá đơn giản phải không? Nhưng chờ đã, có một chút cần lưu ý: Đấu trường chơi sẽ ngày càng bị thu hẹp lại và bạn cần thật nhanh chóng, khéo léo để sống sót. Có nhiều cấp độ và chế độ chơi khác nhau để bạn chinh phục, khiến mỗi trận chiến trở nên độc đáo và thú vị.

Làm chủ các chế độ chơi
Làm chủ các chế độ chơi

Khi chơi, gamer có thể kiếm được phần thưởng bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ và mở khóa những diện mạo mới cho nhân vật của mình.

Với cách điều khiển đơn giản và hành động đa dạng, Rumble Club là trò chơi mà bất cứ ai cũng có thể thưởng thức cùng bạn bè. Bạn có thể chơi online với người khác và nỗ lực để trở thành người cuối cùng còn trụ vững trên đấu trường. Tất cả chỉ bằng cách đẩy, ném, sử dụng các vật phẩm để giành chiến thắng.

Chơi và cạnh tranh cùng bạn bè
Chơi và cạnh tranh cùng bạn bè

Nếu bạn yêu thích game Fall Guys, đang tìm kiếm một game nhiều người chơi online cực nhộn và mang tính cạnh tranh cao, đồ họa siêu ngộ nghĩnh dễ thương thì Rumble Club là một đề xuất rất đáng chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.8.9097
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Rumble Club

Liên quan, thay thế