Rover Mechanic Simulator Game mô phỏng nhập vai kỹ sư sao Hỏa

Tải về

5 (1) PlayWay Tính phí 09 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Rover Mechanic Simulatorgame mô phỏng chủ đề cơ khí, trong đó bạn sẽ vào vai một thợ máy làm việc tại một trong những thuộc địa đầu tiên trên sao Hỏa. Nhiệm vụ chính của bạn là sửa chữa và bảo dưỡng tàu thám hiểm sao Hỏa để phi hành đoàn có thể thu thập thông tin chi tiết về cấu trúc của hành tinh này.

Rover Mechanic Simulator là game mô phỏng chủ đề cơ khí
Rover Mechanic Simulator là game mô phỏng chủ đề cơ khí

Tính năng chính của game Rover Mechanic Simulator

Sử dụng các thiết bị khác nhau

Game cung cấp nhiều thiết bị đa dạng, cho phép bạn tháo dỡ và bảo trì ngay cả những bộ phận nhỏ nhất của robot. Bạn cũng có thể sử dụng các công cụ khác nhau như: máy in 3D, máy tái chế, cần trục, sắt hàn và nhiều công cụ khác.

Sửa robot thám hiểm

Có rất nhiều thiết bị trên sao Hỏa từng phục vụ con người trong quá khứ nhưng đã bị hỏng. Bạn có thể sửa chữa và khôi phục các thiết bị này để chúng có thể tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình.

Vào vai một thợ máy làm việc tại một thuộc địa đầu tiên trên sao Hỏa
Vào vai một thợ máy làm việc tại một thuộc địa đầu tiên trên sao Hỏa

Sửa chữa các PCB bị hỏng

Không phải tất cả các bộ phận cần phải được thay thế hoàn toàn. Bạn có thể sử dụng các bàn làm việc đặc biệt để sửa chữa các PCB bị hỏng, làm sạch và bảo dưỡng các bộ phận đã bị ăn mòn, nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm tài nguyên cho các nhiệm vụ khó hơn.

Tích lũy kinh nghiệm

Trò chơi cung cấp cho bạn một số con đường phát triển. Bạn là người thích mày mò, thích tháo rời các thiết bị thành các bộ phận nhỏ? Hãy trở thành một kỹ thuật viên! Nhưng nếu bạn thích phân tích các bộ phận bị hư hỏng để tìm ra lỗi sai, hãy trở thành một nhà phân tích. Còn nếu muốn làm quản lý các nguồn lực, hãy đi theo con đường của nhà kinh tế học.

Sửa chữa và khôi phục các robot thám hiểm bị hỏng
Sửa chữa và khôi phục các robot thám hiểm bị hỏng

Nếu yêu thích Rover Mechanic Simulator, bạn có thể thử sức với nhiều game mô phỏng đặc sắc cũng đến từ PlayWay như: House Flipper, Fashion Designer, Farm Manager 2021, Car Manufacture,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế