Rooster Defense cho iOS 1.8.10 Game thủ thành nhàn rỗi vui nhộn

Tải về

3 (1) chengdu guangyue technology Miễn phí 21

Rooster Defense (phòng thủ gà trống) là một game chiến thuật thủ thành thú vị, vui nhộn và cực gây nghiện, nơi bạn thiết kế hệ thống tháp pháo phòng thủ để chống lại cuộc xâm lược của Minion, bảo vệ nhà mình.

Tham gia cuộc chiến phòng thủ gây nghiện và cực phấn khích trong Rooster Defense 

Tính năng nổi bật của game Rooster Defense cho iOS

Hợp nhất các tháp pháo

Nếu có 2 tháp cùng cấp, cùng loại, bạn nên hợp nhất chúng để tạo ra một tháp mới có hỏa lực mạnh hơn - giống như khi chơi các game merge như Merge Plane, Merge Dragons!... Càng ở level cao, vũ khí của bạn càng gây sát thương lớn lên kẻ địch. Ngoài ra, người chơi có thể kích hoạt tính năng tự động hợp nhất, giúp các tháp cùng cấp, cùng loại sẽ tự động ghép với nhau, giải phóng chỗ trống cho bạn để mua thêm tháp mới.

Đặt tháp pháo lên vị trí trọng yếu

Thắng bại của cuộc chiến một phần phụ thuộc vào vị trí bạn đặt ụ pháo trên chiến trường. Lời khuyên là bạn nên đặt các tháp có khả năng gây sát thương cao nhất của mình ở mọi vị trí có thể, đặc biệt là các khu vực quan trọng như giao lộ.

Người chơi có thể thử đặc các loại vũ khí ở nhiều địa điểm khác nhau và tìm ra vị trí phù hợp nhất. Chẳng hạn như tháp giải phóng chất độc cần đặt ngay đầu đường đi vì cần thời gian để chất độc phát tác, tháp băng nên đặt ở giao lộ, tháp bom nên đặt ở chỗ trống vì phạm vi gây sát thương lớn, có thể tiêu diệt đám đông kẻ thù...

Chiến đấu ở nhiều khu vực khác nhau và sử dụng nhiều vũ khí mới

Gameplay nhàn rỗi

Vì là game chiến thuật theo phong cách idle nên ngay cả khi người chơi thoát khỏi game, các tháp pháo vẫn sẽ bảo vệ nhà bạn và kiếm vàng. Đừng quên quay trở lại và nâng cấp chúng nhé!

Chiến lược đa dạng và kết hợp linh hoạt

Sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau như súng máy, súng bắn tỉa, cuộn dây điện từ, bệnh dịch, đóng băng, bom hạt nhân và nhiều hơn nữa.

Đối mặt với các đơn vị kẻ thù khác nhau, có đặc điểm riêng. Bạn phải tùy chỉnh chiến thuật cho phù hợp với từng loại đơn vị đối thủ, nếu không, hệ thống phòng thủ sẽ bị tổn hại.

Chủ đề game

Mở khóa các phong cảnh mới tuyệt đẹp gồm đảo, rừng, sa mạc...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 302,4 MB
  • Lượt xem: 105
  • Lượt tải: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Rooster Defense

Liên quan, thay thế