Rock N' Roll Racing Game đua xe chiến đấu trên nền nhạc Rock sôi động

Tải về

4 (2) Blizzard Entertainment Miễn phí 204 Dung lượng: 15,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Rock N' Roll Racing là game đua xe với gameplay đậm chất hành động do Blizzard Entertainment phát triển.

Rock N' Roll Racing là game đua xe phá hủy cực chất cho máy tính
Rock N' Roll Racing là game đua xe phá hủy cực chất cho máy tính

Ban đầu, game Rock N' Roll Racing được phát hành độc quyền cho các hệ máy Mega Drive/Genesis và Super Nintendo Entertainment System vào năm 1993. Trò chơi nổi bật với nền nhạc Rock n’Roll thời thượng đúng như tựa đề game. Tới năm 2003, Rock N' Roll Racing tiếp tục ra mắt phiên bản cho giả lập Game Boy Advance. Sau tất cả, cuối cùng thì bạn cũng có thể chơi Rock N' Roll Racing miễn phí trên máy tính.

Bắn súng phá hủy những chiếc xe ngáng đường bạn để về đích đầu tiên
Bắn súng phá hủy những chiếc xe ngáng đường bạn để về đích đầu tiên

Hướng dẫn chơi game Rock N' Roll Racing

Rock N' Roll Racing là cuộc đua 4 người, trong đó game thủ có thể điều khiển tối đa 2 người trên nền đồ họa truyện tranh rực rỡ sắc màu. Mỗi cuộc đua gồm 4 vòng trên nền nhạc sôi động. Bạn sẽ điều khiển xe với các ngã rẽ, khúc cua xuất hiện liên tục. Hãy khéo léo lái xe đi qua các đoạn đồi cao và dốc mà không bị ngã hay hất văng ra khỏi cuộc chiến này.

Không chỉ là game đua xe bình thường, gameplay của Rock N' Roll Racing nhấn mạnh vào cuộc chiến với các đối thủ khác; tương tự như cách bạn vẫn làm trong Crossout hay Mad Crash Derby. Bạn sẽ được nhận thưởng nếu phá hủy được xe đối phương bằng vũ khí gắn đằng trước hoặc sau xe. Bên cạnh các phương tiện bị phá hủy và sự hồi sinh liên tục của chúng, đường đua còn được trải đầy mìn và thách thức mới. Bạn sẽ phải lái xe trên con đường trải đầy dầu, băng tuyết hay dung nham; vì thế bản lĩnh và sự tập trung luôn là yếu tố quyết định chiến thắng.

Cạnh tranh khốc liệt trên các đường đua thách thức của game Rock N' Roll Racing
Cạnh tranh khốc liệt trên các đường đua thách thức của game Rock N' Roll Racing

Cuộc đua trong Rock N' Roll Racing luôn sôi động và gay cấn nhờ lời bình luận của Loudmouth Larry, đặc biệt là âm nhạc Rock N’ Roll cực chất kết hợp cùng hiệu ứng âm thanh, tiếng động chân thực.

Giữa các cuộc đua, bạn có thể dùng tiền để nâng cấp xe như động cơ, lốp, áo giáp…; mua vũ khí mới như tên lửa, mìn… hoặc lên cấp cho trang bị sẵn có. Thậm chí, chúng ta có quyền mua 1 chiếc xe mới để lao vào các cuộc chiến tiếp theo, nhưng hãy lưu ý là các gói nâng cấp đã mua sẽ không được áp dụng cho chiếc xe mới.

Liên tục nâng cấp vũ khí, xe đua hoặc tậu xe mới để chinh phục thử thách
Liên tục nâng cấp vũ khí, xe đua hoặc tậu xe mới để chinh phục thử thách

3 tay đua về đích đầu tiên sẽ được tặng tiền và ghi điểm trên bảng xếp hạng chung. Hãy dùng số điểm này để bước vào chặng đua tiếp theo. Rock N' Roll Racing luôn có thách thức mới để bạn chinh phục, điều quan trọng là hãy vượt qua những level đầu tiên, lên cấp, kiếm tiền và tự tin đối mặt với nhiệm vụ mới.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 15,3 MB
  • Lượt xem: 594
  • Lượt tải: 204
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm