Robotics;Notes Elite Game Anime chế tạo robot chiến đấu

Tải về

3 (1) Spike Chunsoft Tính phí 18 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Robotics; Notes Elite game phiêu lưu kể chuyện phong cách Anime được phát triển bởi MAGES. Đây là trò chơi chính thứ ba trong series Science Adventure sau Chaos; Head và Steins; Gate.

Robotics; Notes Elite là game chế tạo robot phong cách Anime
Robotics; Notes Elite là game chế tạo robot phong cách Anime

Cốt truyện của game Robotics;Notes Elite

Nhờ sự phổ biến ngày càng tăng của PhoneDroid - một thiết bị có tính năng AR, thời đại công nghệ tiên tiến cuối cùng đã đến với Tanegashima. Trên hòn đảo đó, câu lạc bộ Nghiên cứu Robot của trường trung học Tanegashima sắp sửa giải tán.

Chỉ bạn mới có thể giúp câu lạc bộ theo đuổi ước mơ chế tạo robot
Chỉ bạn mới có thể giúp câu lạc bộ theo đuổi ước mơ chế tạo robot

Bất chấp tình trạng khó khăn của họ, Kaito Yashio, một trong hai thành viên duy nhất của câu lạc bộ Robot tỏ ra không quan tâm và luôn chơi game cả ngày. Còn trưởng câu lạc bộ - Akiho Senomiya - thì lại cố gắng giữ cho câu lạc bộ không bị giải tán bằng cách hoàn thành việc chế tạo robot khổng lồ của họ.

Tự do lựa chọn kết thúc mà bạn muốn cho mỗi nhân vật
Tự do lựa chọn kết thúc mà bạn muốn cho mỗi nhân vật

Một ngày nọ, Kaito phát hiện ra một tờ ghi chú bí ẩn có tiêu đề Báo cáo Kimijima, chứa nội dung hướng dẫn liên quan đến các địa điểm trên khắp hòn đảo và cảnh báo về một âm mưu liên quan đến toàn thế giới…

Tính năng nổi bật của game Robotics;Notes Elite

  • Khám phá bí ẩn ở Tanegashima: Du lịch đến hòn đảo Tanegashima và sử dụng PhoneDroid để mở khóa những bí mật bị Ko Kimijima phong ấn.
  • Dẫn dắt câu chuyện theo cách của bạn: Cốt truyện phân nhánh của game cho phép bạn tự do lựa chọn kết thúc mà mình muốn cho mỗi nhân vật.
  • Thực hiện giấc mơ: Chỉ bạn mới có thể giúp câu lạc bộ Robot theo đuổi ước mơ chế tạo một con robot Gunvarrel với kích thước thật.
Khám phá bí ẩn ở hòn đảo Tanegashima
Khám phá bí ẩn ở hòn đảo Tanegashima

Nếu yêu thích Robotics;Notes Elite, bạn có thể thử trải nghiệm các game Anime tuyệt đẹp khác cũng đến từ Spike Chunsoft như: AI: The Somnium Files, CHAOS;CHILD, Zanki Zero: Last Beginning,…

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 125
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế