Vẹt cò phiêu lưu ký: Viên ngọc bí ẩn Phim hoạt hình Richard the Stork 2 chiếu rạp

10/10 (1) Lượt xem: 58 Phát hành: Knudsen Pictures Năm: 22/12/2023 Đạo diễn: Benjamin Quabeck, Mette Tange

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Vẹt cò phiêu lưu ký: Viên ngọc bí ẩn, Richard the Stork and the Mystery of the Great Jewel, là bộ phim hoạt hình phiêu lưu thần thoại chiếu rạp từ 22/12/2023.

Mùa Giáng sinh và lễ hội cuối năm nay, các bạn nhỏ có cơ hội thưởng thức nhiều bộ phim hoạt hình hấp dẫn như Điều Ước, Quỷ lùn tinh nghịch: Đồng tâm hiệp nhạc… và nay là Vẹt cò phiêu lưu ký: Viên ngọc bí ẩn. Đây là phần nối tiếp cho cuộc phiêu lưu trên màn ảnh đầu tiên vào năm 2017, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả ‘nhí’ những tràng cười sảng khoái và bài học bổ ích trong cuộc sống.

Nội dung phim Vẹt cò phiêu lưu ký: Viên ngọc bí ẩn

Bộ phim Richard the Stork 2 (2023) tiếp tục câu chuyện về Richard, chú vẹt lớn lên giữa đàn cò, luôn tự tin sẽ giành được vị trí dẫn đường đưa đàn cò trở về phương Bắc. Nhưng ước mơ chỉ là ước mơ, vị trí ấy đã được trao cho 1 chú cò khác. Điều này khiến Richard vô cùng ấm ức và quyết định sẽ tạo ra chuyến phiêu lưu của riêng mình.

Chú rời khỏi đàn cò và bắt đầu hành trình mới. Ở đó, Richard gặp đàn chim sẻ đang gặp nạn. Cả đàn bị chim công xấu xa Zamano giam cầm và để được trả tự do, chúng phải tìm được viên ngọc quý theo yêu cầu của Zamano. Cơ hội đã đến, Richard hợp lực cùng những người bạn mới trong chuyến phiêu lưu tìm kiếm viên ngọc quý.

Bộ phim là câu chuyện về lòng dũng cảm và tinh thần đoàn kết của những người bạn, giúp họ đạt được mục tiêu tưởng chừng như không thể với tới. Vẹt cò phiêu lưu ký: Viên ngọc bí ẩn còn gửi gắm thông điệp về ước mơ và ý chí quyết tâm. Hãy thoát ra khỏi vùng an toàn của bản thân và vươn tới những đỉnh cao mới vì bạn hoàn toàn có thể làm được.

Trailer phim Vẹt cò phiêu lưu ký: Viên ngọc bí ẩn

Thông tin thêm phim Richard the Stork and the Mystery of the Great Jewel

Thời lượng:1 giờ 25 phút
Diễn viên:Jay Myers, Kyra Jackson, Simona Berman
Nhà sản xuất:Benjamin Quabeck, Philip LaZebnik, Mala Ghedia
Đạo diễn:Benjamin Quabeck, Mette Tange
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:N/A

Một số Poster, hình ảnh phimRichard the Stork 2 (2023)

Phim hoạt hình Vẹt cò phiêu lưu ký: Viên ngọc bí ẩn chiếu rạp từ 22/12
Phim hoạt hình Vẹt cò phiêu lưu ký: Viên ngọc bí ẩn chiếu rạp từ 22/12
Richard the Stork and the Mystery of the Great Jewel tiếp tục chuyến phiêu lưu của chú vẹt Richard và những người bạn mới
Richard the Stork and the Mystery of the Great Jewel tiếp tục chuyến phiêu lưu của chú vẹt Richard và những người bạn mới
Richard the Stork and the Mystery of the Great Jewel vừa hài hước vừa chứa đựng nhiều bài học quý giá
Richard the Stork and the Mystery of the Great Jewel vừa hài hước vừa chứa đựng nhiều bài học quý giá
  • 211 lượt xem
Link xem Vẹt cò phiêu lưu ký: Viên ngọc bí ẩn