Tay Đua Kiệt Xuất Phim hoạt hình chiếu rạp

8/10 (4) Lượt xem: 58 Phát hành: Riverstone Pictures Năm: 14/07/2023 Đạo diễn: Ross Venokur

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tay Đua Kiệt Xuất, Rally Road Racers, là bộ phim hoạt hình phiêu lưu hài hước về chủ đề đua xe, dự kiến chiếu rạp từ 14/7. Khán giả nhí có thể lựa chọn phiên bản phụ đề hoặc lồng tiếng Việt tại các cụm rạp toàn quốc.

Nội dung phim Tay Đua Kiệt Xuất

Phim hoạt hình Tay Đua Kiệt Xuất xoay quanh câu chuyện về 1 chú cu li chậm chạp tên là Trí (Zhi) nhưng lại có niềm đam mê mãnh liệt với tốc độ và đua xe. Trí đang sống cùng bà ngoài ở ngôi làng yên bình, nhưng 1 ngày kia, người ta quyết định phá hủy làng để triển khai dự án xây khu trung tâm sang trọng.

Để cứu quê hương của mình, Trí đã đặt cược với Quang Phế (Vainglorious), đương kim vô địch của cuộc đua Con đường tơ lụa (Silk Road Rally), trong cuộc đua kéo dài 4 ngày. Với sự giúp đỡ của cựu vô địch đua xe khác, nếu Trí chiến thắng, cậu có thể ngăn chặn việc san phẳng ngôi làng cũng như thỏa mãn niềm đam mê tốc độ của bản thân.

Nhìn chung, phim Rally Road Racers (2023) khá nhẹ nhàng với câu chuyện tình bạn, tình yêu của Trí cũng như cuộc đua đẹp mắt trên Con đường tơ lụa. Đan xen với vài cảnh đánh đấm, va chạm xe hơi nhỏ. Trí sẽ phải vượt qua hàng loạt địa hình nguy hiểm, đối thủ mạnh và chướng ngại vật bất ngờ để chứng minh mình đủ tố chất trở thành nhà vô địch mới.

Cùng với Mavka. Thần Thoại Rừng Xanh, Ruby Thủy Quái Tuổi Teen hay Xứ Sở Các Nguyên Tố, Tay Đua Kiệt Xuất là bộ phim hoạt hình vui nhộn và ý nghĩa dành cho các bạn nhỏ trong mùa hè này.

Trailer phim Tay Đua Kiệt Xuất

Thông tin thêm phim Rally Road Racers (2023)

Thời lượng:92 phút
Diễn viên:Sharon Horgan, Chloe Bennet, J.K. Simmons, Jimmy O. Yang
Nhà sản xuất:Deepak Nayar, Nik Bower, John H. Williams
Đạo diễn:Ross Venokur
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:NA

Một số Poster, hình ảnh phim hoạt hình Tay Đua Kiệt Xuất

Poster phim hoạt hình Tay Đua Kiệt Xuất khởi chiếu từ 14/7
Poster phim hoạt hình Tay Đua Kiệt Xuất khởi chiếu từ 14/7
Bộ phim Rally Road Racers xoay quanh hành trình giải cứu ngôi làng và khẳng định bản thân của Trí
Bộ phim Rally Road Racers xoay quanh hành trình giải cứu ngôi làng và khẳng định bản thân của Trí
Cùng câu chuyện tình bạn, tình yêu cảm động với các nhân vật khác
Cùng câu chuyện tình bạn, tình yêu cảm động với các nhân vật khác
  • 323 lượt xem
Link xem Tay Đua Kiệt Xuất