Rally Racer Dirt cho Android Game đua xe Drift táo bạo trên Android

Tải về

5 (1) Sbkgames Miễn phí 66 Ngày: Yêu cầu: Android 2.3 and up

Rally Racer Dirt for Android là tựa game đua ô tô mạo hiểm với nhiều chế độ chơi, garage "độ" xe hoành tráng cùng hệ thống đường đua cực "chất", chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốc độ vô cùng ấn tượng.

Giao diện màn chơi game Rally Racer Dirt

Rally Racer Dirt là một trong những trò chơi đua xe Dirft hay nhất trên Google Play hiện nay với hơn 10 triệu lượt cài đặt và gần 231 nghìn lượt đánh giá tuyệt đối. Mặc dù đã tồn tại trên thị trường khá lâu nhưng game vẫn liên tục được nhà phát triển cập nhật nhiều tính năng và sửa lỗi, trong đó phải kể đến khả năng hỗ trợ nhiều hệ điều hành, chạy mượt mà hơn và siêu xe được tích hợp cũng rất đa dạng. Trong so sánh với Drift Spirits, Rally Racer Drift hay CarX Drift Racing thì Rally Racer Dirt không hề thua kém bất cứ điểm gì, thậm chí còn khắc nghiệt và "chất" hơn nữa.

Video giới thiệu game đua xe Rally Racer Dirt for Android

Rally Racer Dirt về cơ bản là một tựa game tốc độ nhấn mạnh đến yếu tố Drift chứ không chỉ dừng lại ở chuỗi nhiệm vụ đua xe nữa. Điều này có nghĩa, nếu muốn chiến thắng thì bạn phải phô diễn được kỹ năng Drift hoành tráng trên đường đua để vượt qua đối thủ và nỗ lực về đích sớm nhất có thể. Tham gia game, người chơi sẽ phải đối mặt với hàng loạt thử thách khó nhằn như đồi cao, sa mạc nóng bỏng, những con đường dài bất tận được bố trí đầy rẫy chướng ngại vật hay đua trong nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt khác. Vì thế, nếu muốn trở thành người hùng, bạn buộc phải chứng tỏ khả năng và bản lĩnh của mình, tăng tốc tối đa ngay từ điểm xuất phát, nếu không, đối thủ sẽ vượt qua bạn một cách vô cùng ngoạn mục.

Garage độ xe của Rally Racer Dirt

Về mặt đồ họa, Rally Racer Dirt không hướng đến hình ảnh bóng loáng, sắc nét thông qua các công nghệ thiết kế đỉnh cao hay hiệu ứng âm thanh hùng hồn. Ngược lại, trò chơi này lại khoác lên mình một giao diện "sáng" ở mức tương đối do được tạo nên từ nhiều gam màu tối nhưng nhờ đó, chính điều này lại phản ánh đúng không khí đường đua đầy "bụi bặm" và rực lửa. Người chơi sẽ cảm nhận được sự chân thực đến bất ngờ từ hai nút điều khiển để tăng tốc độ trên màn hình, camera vệ tinh theo dõi lộ trình đường đi, đồng hồ đo nhiên liệu, bộ đếm giờ, tiếng động cơ rít trên đường mỗi khi có gió thổi qua lúc lên dốc cùng vô số những màn đua ngoạn mục khác.

Rally Racer Dirt gồm nhiều chế độ chơi khác nhau

Tính năng nổi bật của game đua xe Rally Racer Dirt for Android

  • Hóa thân thành Ken Blocks hoặc Collin McRare và bắt đầu tham gia đua.
  • Chế độ chơi nhiều người trực tuyến trong thời gian thực.
  • 10 siêu xe hoành tráng với các bộ phận, trang bị hiện đại.
  • Nâng cấp xe với các tùy chọn điều chỉnh độ cao của xe, tính năng Anti Roll Bar giúp giảm độ lắc xe khi vào cua cùng một số công cụ khác.
  • Trải nghiệm 5 đường đua rộng lớn trong điều kiện môi trường khác nhau.
  • Cơ chế vật lý đỉnh cao.
  • 3 chế độ chơi chính: Survival (đua càng nhanh càng tốt miễn là về đích đầu tiên), Challenge (60 thử thách) và Realtime Multiplayer (đua trong thời gian thực cùng các đối thủ khác).

Lưu ý quan trọng: Rally Racer Dirt miễn phí nhưng cũng bao gồm các gói IAP yêu cầu người chơi phải trả tiền thật để được sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.

Vân Anh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 101
  • Lượt tải: 66
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm