Rainway cho Android 1.3.5 Ứng dụng streaming game PC lên Android

Tải về

3 (1) Rainway Miễn phí 134

Ứng dụng streaming game nổi tiếng Rainway hiện đã có mặt trên Android. Về cơ bản, bạn có thể chơi bất kỳ game PC yêu thích nào trên thiết bị di động của mình thông qua sức mạnh của công nghệ streaming.

Rainway cho bạn truy cập vào kho game PC của mình từ Android

Phiên bản Android hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm trực quan, giúp bạn có thể thưởng thức game thoải mái khi nằm dài trên ghế hay đi ra ngoài. Nó cung cấp hỗ trợ cho tất cả các gamepad, bao gồm cả bộ điều khiển DualShocks và Xbox One tiêu chuẩn. Còn nếu chỉ muốn sử dụng điều khiển cảm ứng, nó cũng được tối ưu và phản hồi rất nhanh nhạy.

Với bản phát hành mới nhất của Rainway, hiệu xuất của nó trên 4G LTE đã được cải thiện và hỗ trợ cho mạng 5G. Đây là dịch vụ streaming game đầu tiên cung cấp giải pháp tới người dùng sử dụng công nghệ hiện tại và cả tương lai.

Ứng dụng Rainway Android tương thích với mọi thiết bị chạy Android Lollipop (5.0) trở lên. Quá trình thiết lập rất đơn giản và bạn cần kết nối điện thoại với máy tính thông qua việc sử dụng Rainway trên smartphone để quét mã QR hoặc nhập mã. Sau đó, người dùng Android có quyền truy cập vào một phần lớn thư viện trò chơi PC của mình chỉ với một lần chạm.

Thưởng thức các game AAA trên Android

Trong khi hầu hết game thủ streaming thư viện game PC của họ trên di động thường đã quen với Steam Link, thì Rainway mang đến một phong cách mới, cho phép bạn chơi các tựa game PC được mua từ những cửa hàng khác, bao gồm gồm Epic Games Store và GOG.

Nếu thấy thích, hãy tải Rainway về máy và thử nghiệm ngay bây giờ. Dịch vụ streaming game này hoàn toàn miễn phí và vẫn đang được tiếp tục phát triển, cải thiện.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 40 MB
  • Lượt xem: 361
  • Lượt tải: 134
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Rainway

Liên quan, thay thế