Quilts and Cats of Calico Game may đệm đầy màu sắc cho mèo

Tải về

5 (1) Monster Couch Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Từ nhà phát hành của Wingspan, Quilts & Cats of Calico là phiên bản kỹ thuật số của Calico - boardgame giải đố từng đoạt giải thưởng dành cho 1-4 người chơi. Hãy gặp gỡ những chú mèo đáng yêu và may những chiếc mền ấm áp nhất. Thi đấu với những người chơi khác trong chế độ chơi nhiều người chơi, chơi một mình hoặc khám phá câu chuyện về một người thợ may chiến đấu với một tập đoàn lớn.

Gặp gỡ những chú mèo đáng yêu trong Quilts & Cats of Calico
Gặp gỡ những chú mèo đáng yêu trong Quilts & Cats of Calico

Quilts and Cats of Calico Steam là một trò chơi chiến thuật cờ bàn ấm cúng với đồ họa đầy màu sắc, trong đó nhiệm vụ chính của người chơi là làm một chiếc chăn bông từ những mảnh vải vụn có hoa văn. Bằng cách kết hợp màu sắc và hoa văn của các mảnh vụn một cách thông minh, bạn sẽ không chỉ ghi điểm cho thiết kế hoàn chỉnh mà còn có thể khâu cúc áo và thu hút những chú mèo đáng yêu có sở thích riêng về các mẫu chăn đệm.

Nhiệm vụ chính của bạn là làm một chiếc chăn bông từ các mảnh vải vụn
Nhiệm vụ chính của bạn là làm một chiếc chăn bông từ các mảnh vải vụn

Tính năng chính của game Quilts and Cats of Calico

Trải nghiệm thế giới đầy màu sắc

Trong game Quilts and Cats of Calico dựa trên boardgame Calico, bạn sẽ được đắm chìm trong một thế giới ấm áp, ấm cúng với đầy những chú mèo đáng yêu. Tại đây, chiếc chăn bạn làm ra sẽ uốn cong dưới sức nặng của bàn chân những con mèo và bạn còn có thể nghe thấy tiếng gừ gừ lớn. Đó là một thế giới đầy hoa văn và thiết kế đang chờ người thợ làm chăn bông bậc thầy.

Thu hút những chú mèo đáng yêu có sở thích riêng về các mẫu chăn đệm
Thu hút những chú mèo đáng yêu có sở thích riêng về các mẫu chăn đệm

Chăn một mình hoặc với bạn bè và người lạ

Cho dù muốn chơi một mình hay thích cạnh tranh với những người chơi khác, Quilts & Cats of Calico sẽ cung cấp cho bạn chế độ chơi tương ứng. Trong chế độ nhiều người chơi, bạn có thể mời bạn bè hoặc chơi các trận đấu xếp hạng với những người chơi ngẫu nhiên. Trò chơi trực tuyến sẽ bao gồm các thử thách hàng tuần và xếp hạng người chơi. Chế độ solo yên bình hơn, cho phép bạn đối mặt với AI ở các mức độ khó khác nhau và là công cụ hoàn hảo để trau dồi kỹ năng của bạn trong một bầu không khí thoải mái.

Dành thời gian với những chú mèo cute trong game Quilts and Cats of Calico
Dành thời gian với những chú mèo cute trong game Quilts and Cats of Calico

Dấn thân vào cuộc phiêu lưu chống lại quân đoàn ác quỷ

Bạn cũng có thể thưởng thức chế độ Câu chuyện trong Quilts and Cats of Calico. Một thế giới phi thường lấy cảm hứng từ các tác phẩm của Studio Ghibli đang chờ đón bạn - vào vai một thợ may đi khắp thế giới bị chiến tranh tàn phá và may chăn bông. Đứng lên chống lại một tập đoàn tàn nhẫn đe dọa bạn. Làm chăn mền thủ công và giúp đỡ những người bạn gặp trên hành trình của mình. Đừng lo lắng, bạn sẽ không đơn độc - trên đường đi, bạn sẽ gặp gỡ bạn bè và quan trọng nhất là những chú mèo có thể giúp đỡ bạn.

Mời bạn bè hoặc chơi các trận đấu xếp hạng với người chơi ngẫu nhiên
Mời bạn bè hoặc chơi các trận đấu xếp hạng với người chơi ngẫu nhiên

Dành thời gian với những chú mèo

Trong Quilts and Cats of Calico Steam, những chú mèo luôn hoạt động tích cực. Chúng không chỉ quan tâm đến những họa tiết bạn sử dụng trên chăn của mình, tích cực đáp ứng những gì bạn làm và có tính cách riêng. Chúng sẽ uể oải quan sát chăn, tung tăng chạy nhảy, và đôi khi chìm vào giấc ngủ đầy hạnh phúc. Bạn có thể tương tác với chúng trong trò chơi, cưng nựng chúng và đuổi chúng đi khi chúng cản đường.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 58
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế